Nhân chứng kể lại giây phút nữ tài xế xe Camry tông chết người

Theo nhân chứng, nữ tài xế lái chiếc Camry trong lúc lùi xe đã tông trúng vào người phụ nữ trung tuổi và cuốn vào gầm dẫn đến tử vong.

Nhân chứng kể lại giây phút nữ tài xế xe Camry tông chết người
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.T

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.T

Như tin đã đưa, khoảng 6h30 ngày 10/5, một người phụ nữ trung tuổi điều khiển chiếc xe Honda Lead mang BKS 30K9-54XX lưu thông trong ngõ 250 Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) thì xảy ra va chạm với xe Toyota Camry mang BKS 30A-075.XX.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ trung tuổi đi xe máy bị thương nặng nằm bất động trên đường tử vong sau đó còn chiếc xe ô tô Camry hư hỏng phần đầu dừng chắn ngang ngõ.

Theo anh Cơ - một nhân chứng cũng suýt bị tông, sáng cùng ngày hai bố con anh đi mua thuốc gặp nữ tài xế điều khiển chiếc Camry kể trên. Lúc này, người phụ nữ điều khiển chiếc xe ô tô để trong bãi xe gần đó ra ngoài.

“Lúc gặp tôi, nữ tài xế hỏi đi theo ngõ 250 này có ra được phố Khương Trung không.  Tôi trả lời tay lái chị yếu, đường đang xây dựng có đống cát không ra được, chị cất xe và gọi taxi đi” – anh Cơ cho biết. 

Nhân chứng kể lại phút chiếc Camry lùi trúng người phụ nữ đi xe máy - ảnh 1
Anh Cơ kể lại sự việc. Ảnh: N.T

Cũng theo nam nhân chứng, người phụ nữ khi đó đang định lùi xe để đi cất. “Khi hai bố con tôi vừa đi qua thì chiếc ô tô này lùi trúng vào xe máy do một phụ nữ điều khiển. Nạn nhân bị cuốn vào gầm bị thương nặng, tử vong sau đó” – người đàn ông kể lại.

Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô đã rời khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng cũng có mặt đều tra nguyên nhân vụ việc.

Người nhà nạn nhân cũng có mặt không lâu sau đó. Đến khoảng 10h cùng ngày, cơ quan chức năng đã di chuyển hai phương tiện khỏi hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Theo TPO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ