Lâm Đồng: Con chủ tiệm vàng chết trong tư thế trùm túi ni-lon trên đầu, quấn băng keo ở cổ

Sau khi gọi mãi không thấy mở cửa, người nhà dùng khóa dự phòng vào phòng thì tá hỏa phát hiện anh L.Đ.Q (ngụ huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) chết trong tư thế trùm túi ni-lon trên đầu và quấn chặt bằng băng keo ở cổ.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc.
Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc.

Chiều 11/10, đại diện Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) thông tin trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp nam thanh niên chết có thể do ngạt thở trong phòng ngủ.

Thông tin ban đầu, vụ việc trên được phát hiện vào khoảng 10 giờ trưa 11/10, tại nhà riêng của một chủ tiệm vàng bạc trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm.

Vào thời điểm trên, nhiều người thấy nam thanh niên vào phòng ngủ khóa trái cửa nhiều giờ đồng hồ, gọi nhiều lần không thấy động tĩnh gì.
Nghi chuyện chẳng lành nên người ở tiệm vàng đã dùng chìa khóa dự phòng mở cửa vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong trên giường. Nạn nhân được xác đinh là anh L. Đ. Q (23 tuổi, con trai chủ tiệm vàng).

Nhận được tin báo, Công an huyện Bảo Lâm đã có mặt phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo cơ quan Công an, nạn nhân được phát hiện tử vong trong tình trạng đầu trùm túi nilon và cổ được quấn kín bằng băn keo. Bước đầu xác định, nạn nhân có thể tử vong do ngạt thở.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương tiến hành điều tra.

Theo Người Lao động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.