Hà Nội: Ô tô tải va chạm xe máy, cháu bé 2 tuổi tử vong thương tâm

GD&TĐ - Một cháu bé 2 tuổi được một người phụ nữ bế ngồi sau một chiếc xe máy do một phụ nữ khác điều khiển đã va chạm với ô tô khiến cháu tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Trao đổi với PV về vụ tai nạn, một lãnh đạo Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, tai nạn xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 17/1, trên Quốc lộ 5, đoạn qua địa bàn quận Long Biên, TP Hà Nội).

Thời gian trên, người dân phát hiện một chiếc xe máy (chưa rõ biển số) do một người phụ nữ chở thêm hai người ngồi sau (1 phụ nữ khác và 1 cháu bé khoảng 2 tuổi). Họ đang di chuyển trên đường Quốc lộ 5 và đến gần cầu Thanh Trì (khoảng 200m, thuộc địa phận quận Long Biên) thì va chạm với xe tải mang biển số 18C - 089.63, lưu thông theo hướng Hải Phòng - Hà Nội.

Tai nạn đã khiến cháu bé ngồi trên xe máy bị cán tử vong thương tâm.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã đến hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông và khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ tai nạn đang được Công an điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.