Hà Nội: “Bà hỏa” thiêu rụi 3 căn biệt thự đối diện Thiên đường Bảo Sơn

GD&TĐ - Ít nhất 3 căn biệt thự liền kề ngay cổng Thiên đường Bảo Sơn đã bị "bà hỏa" thiêu rụi. Được biết ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ tầng 2 một căn nhà và nhanh chóng lan sang khu vực xung quanh

Hà Nội: “Bà hỏa” thiêu rụi 3 căn biệt thự đối diện Thiên đường Bảo Sơn

Khoảng 9h sáng nay (16/7), một đám cháy lớn xảy ra tại khu vực cổng Thiên đường Bảo Sơn (Hà Nội). Vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 3 căn biệt thự kiến kề bị cháy lan.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết: Vào khoảng thời gian trên, tại quán "Gà ngon" bỗng xuất hiện khói đen và lửa từ tầng 2, ngay sau đó lửa là khói bốc lên dữ dội và bắt đầu lan sang các nhà liền kề bên cạnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều nhiều xe chữa cháy đến hiện trường và nhanh chóng khống chế ngọn lửa.

Được biết, đây là dãy nhà liền kề mới xong toàn bộ phần thô, chưa được sơn, chát., đã được làm quán ăn từ rất lâu. Hiện trường xảy ra cháy là quán ăn, bàn ghế và nhiều vật liệu bắt lửa nên ngọn lửa bốc lên rất nhanh.

May mắn đám cháy không gây thiệt hại về người. Hiện, lực lượng PCCC đang tiến hành dập nguội xung quanh để chống lửa bùng phát lại.

Dưới đây là một số hình ảnh PV Giáo dục và Thời đại ghi nhận tại hiện trường:

Ngọn lửa nhanh chóng lan sang khu vực xung quanh. Ảnh: CTV
 Ngọn lửa nhanh chóng lan sang khu vực xung quanh. Ảnh: CTV
 
 
 
 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.