Công an vào cuộc vụ cô giáo mầm non nhồi nhét trẻ ăn, đánh trẻ ở Hà Nội

GD&TĐ - Liên quan đến việc giáo viên mầm non nhồi nhét thức ăn, đánh cháu bé hơn 2 tuổi ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cho biết đã xác định được người nhồi nhét thức ăn và đánh trẻ, hiện Công an cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Công an vào cuộc vụ cô giáo mầm non nhồi nhét trẻ ăn, đánh trẻ ở Hà Nội

Bà Phạm Thị Lan Hương, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn xác nhận sự việc và cho biết nơi xảy ra vụ việc là cơ sở trông trẻ tư thục có tên Ngôi nhà tuổi thơ đóng trên địa bàn xã Hiền Ninh, chứ không phải là trường mầm non.

Bà Hương cho biết, cơ sở tư nhân này do chính quyền xã cấp phép và quản lý. Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cũng đến kiểm tra cơ sở vật chất, đủ tiêu chuẩn mới cho hoạt động.

“Hiện cơ sở có có hai nhóm lớp với tổng số 30 cháu đang theo học cả ngày, độ tuổi các cháu từ 2-3 tuổi. Công an cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc”, bà Hương nói.

Cũng theo bà Hương, nữ giáo viên có hành vi nhồi nhét thức ăn, đánh bé trai trong clip tên Hoàng Ngọc A. (24 tuổi), người này có đủ bằng cấp, hành nghề trông giữ trẻ đã gần 2 năm nay. Tháng 3/2018 vừa rồi, Ngọc A. mới chuyển về làm tại đây.

Cũng theo bà Hương, sau khi sự việc xảy ra, chủ cơ sở đã cho cô giáo Ngọc A. làm giải trình và cùng cô giáo này đến nhà cháu bé xin lỗi gia đình. Hiện cô giáo Ngọc A. đã bị chủ cơ sở cho nghỉ việc, còn cháu bé sức khỏe ổn định.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại từ camera trường Mầm non tư thục Trẻ Thơ (tại khu chợ Nam Cương, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) phản ánh cô giáo mầm non tại đây nhồi thức ăn cho trẻ mầm non như nhồi vịt được đăng tải khiến dư luận xôn xao.

Qua xác minh, được biết, người phản ánh vụ việc là anh Hoàng Tuấn Vũ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), còn cháu bé bị trong đánh clip tên Nguyễn Gia B. (2,5 tuổi), cháu trai của anh này.

Sự việc diễn ra lúc 15h ngày 21/8, khi các bé đang ăn bữa chiều trong lớp, cô giáo này đã đút ăn cho bé B. Cô liên tục dồn thức ăn vào miệng cháu đến nỗi cháu bé phải nôn ra. Thấy vậy, cô giáo này đã xách bé B. ra ngoài cửa lớp và thẳng tay đánh bé rất tàn bạo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.