Bắt giữ nghi phạm gây ra loạt án mạng ở Vĩnh Phúc và Hà Nội

GD&TĐ - Chiều ngày 17/5, nguồn tin của PV cho biết, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt được nghi phạm Đỗ Văn Bình (SN 1982, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội) đang bị truy nã trong vụ án mạng mới xảy ra trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Bắt giữ nghi phạm gây ra loạt án mạng ở Vĩnh Phúc và Hà Nội

Theo nguồn tin, trong khi cơ quan Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra một vụ án mới xảy ra trên địa bàn huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc (nạn nhân này không chết mà bị thương nặng), lực lượng chức năng lại phát hiện thi thể một nạn nhân khác gần hiện trường xảy ra vụ án đang điều tra.

"Bước đầu cơ quan chức năng nhận định có khả năng cả 2 nạn nhân đều do cùng một đối tượng gây ra. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã phát lệnh truy nã đối tượng và đến trưa nay (17/5) thì lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm này và đã tiến hành bàn giao cho Công an Hà Nội thụ lý", nguồn tin cho biết.

Nguồn tin thông tin thêm, trước thời điểm nghi phạm này gây án ở địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc thì cũng đã gây ra một vụ án giết người ở Hà Nội, nên trước mắt Công an tỉnh Vĩnh Phúc bàn giao cho Công an TP Hà Nội điều tra, thụ lý.

Sau này nếu có vấn đề gì về nhập án, tách án hay xét xử độc lập thì cơ quan chức năng sẽ xem xét sau.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ