Nữ tiếp viên hàng không tốn 20.000 đôla chữa bệnh cho chó cưng

GD&TĐ - 6 tháng chữa trị cho chó đã tiêu tốn của cô chủ người Singapore số tiền tương đương khoảng 450 triệu đồng.

Nữ tiếp viên hàng không tốn 20.000 đôla chữa bệnh cho chó cưng
Huang và chú chó cưng của mình - Ảnh: LianheWanbao

Huang và chú chó cưng của mình

Theo Stomp, nữ tiếp viên hàng không Huang Juan Li, 47 tuổi đã nuôi chú chó giống Cocker Spaniel - một dòng chó săn tha mồi - màu đen được 12 năm. Đến tháng 12 năm ngoái, chú bất thình lình lăn ra ốm. Càng ngày tình trạng của nó càng tệ nên Huang đã phải mang nó tới gặp các bác sĩ thú y.

Huang cho biết: "Chú chó này rất cá tính và không phải gặp ai nó cũng tỏ ra thân thiện. Tuy nhiên, nó lại rất hợp với tôi, nó rất tin tưởng tôi. Đó là lý do tại sao tôi muốn giữ nó".

Huang cho rằng, nếu tính theo tuổi người, chú chó này có lẽ đã là ông cụ 80 tuổi: "Bởi vì nó đã già, nên mỗi lần nó bị bệnh, tôi đều rất lo lắng”. Vì thế, khi đưa chó đến một bệnh viện thú ý mà không có dấu hiệu phục hồi, Huang lại mang chó đi nơi khác. Tính đến nay, cô đã cùng chó đi qua 7 bệnh viện và tốn mất 20.000 đôla Mỹ. Tuy nhiên, Huang không cảm thấy tiếc tiền, miễn chó còn sống là được, nếu còn chút hy vọng nào cô sẽ không từ bỏ.

Sự kiên nhẫn của Huang đã được trả công xứng đáng. Con chó bắt đầu có dấu hiệu hồi phục từ tháng 5/2018. Hiện giờ nó đã trở nên năng động hơn và vui vẻ hơn.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ