Những tình tiết mới vụ nam thanh niên tử vong ở nhà bạn gái

Trước khi phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường, trên cơ thể có vết thương do vật sắc nhọn gây ra, người dân nghe thấy tiếng cãi vã lớn trong nhà cô gái trẻ.

Khu vực V. sinh sống.
Khu vực V. sinh sống.

Cái chết đầy bất thường của nam thanh niên sinh năm 1989 (trú tại Vĩnh Ninh, xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) tại nhà cô gái trẻ tên V. (SN 1997, trú tại 147/77 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã khiến cho dư luận địa phương đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh.

Sáng nay 16/11, khi PV có mặt tại khu vực ngõ 147 (phố Tân Mai) rất nhiều người dân ở đây đang bàn tán xôn xao về sự việc.

Trò chuyện về sự việc xảy ra vào chiều qua, bà Nguyễn Thị L. - Người dân sinh sống tại ngõ 147 phố Tân Mai - cho biết: Khoảng 16 giờ 40 chiều qua (15/11), khi bà Lan đang ngồi bán hàng ở trước cửa nhà thì thấy chiếc xe cứu thương hú còi chạy vào đầu ngách 147/77 rồi dừng lại.

Thấy có nhiều điểm bất thường, bà L. liền chạy lại xem có chuyện gì thì thấy trước cửa nhà số 9 (ngách 147/77 phố Tân Mai) có nhiều người.

Nhung tinh tiet moi vu nam thanh nien tu vong o nha ban gai - Anh 2

Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc.

Mấy phút sau có thêm rất nhiều người dân sinh sống trong khu vực cũng chạy đến xem. Sau đó, Công an phường Tân Mai và Công an quận Hoàng Mai đến hiện trường, bà L. và mọi người mới biết bên trong căn nhà số 9 này có một nam thanh niên tử vong.

Nhận xét về con gái của chủ nhà, bà L. cho biết, gia đình V. có hoàn cảnh hết sức éo le, khó khăn. Ở địa phương V. ít khi tiếp xúc với mọi người, nhiều lần người dân trong khu vực thấy V. về nhà trong tình trạng không được tỉnh táo.

Nhiều lần khuyên con chia tay bạn trai

Nhung tinh tiet moi vu nam thanh nien tu vong o nha ban gai - Anh 3

Con ngõ nơi xảy ra sự việc.

Trở lại ngôi nhà xảy ra vụ việc vào sáng nay, bà H. (mẹ V.) cho biết, con gái mình không có việc làm ổn định, mọi chi tiêu hàng ngày của con gái là do bà H. chu cấp.

Con gái bà và nạn nhân đã yêu nhau được một thời gian dài. Gần đây, bà H. nhiều lần khuyên con gái nên chia tay với người yêu nhưng V. không đồng ý.

"Sau khi sự việc xảy ra, tôi có nghe bạn con gái tôi kể lại là trong lúc giằng co, bạn trai bóp cổ nó (tức V) nên đã đâm một nhát vào ngực nạn nhân.

Tôi đã dặn con bao lần rồi, người yêu hay ghen nên đi làm xa tránh đi nhưng con gái tôi nhất quyết không nghe" - Bà V. buồn rầu chia sẻ trước sự việc quá bất ngờ xảy ra với gia đình.

Bà Lê Thị Bình - Tổ trưởng Đảng Tổ dân phố số 37 (phường Tân Mai) sinh sống ngay gần sát với ngôi nhà nơi xảy ra sự việc cho biết:

Trước thời điểm phát hiện nam thanh niên tử vong, bà nghe thấy tiếng cãi vã bên nhà hàng xóm. Lúc đó, nam thanh niên nói khá to tiếng, ít phút sau thì bạn của V. nhận được tin báo chạy vào, đồng thời báo xe cứu thương đưa đi cấp cứu.

Bà Bình cũng cho biết, giữa V. và bạn trai có mối quan hệ tình cảm khoảng 2, 3 năm nay và vì làm ở ngay gần nhà V. nên nam thanh niên này thường xuyên đến nhà bạn gái chơi.

Ở địa phương, V. hiện không đi học và tạm thời không làm thêm nghề nghiệp gì. Bà Bình cũng chia sẻ: Ở địa phương V. có hoàn cảnh thuộc dạng "đặc biệt" trong khu phố.

Bố của cô gái trẻ này bị bệnh mất từ nhiều năm, mẹ làm nghề tự do và do mâu thuẫn với người thân trong nhà nên chuyển ra ngoài thuê trọ được khoảng hơn 2 năm nay.

Chỉ có V. ở cùng với bà ngoại và người cậu ruột của mình từ nhiều năm nay. Bản thân cô cũng ít quan hệ với mọi người xung quanh, tính cách lầm lì, ít nói.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, vào chiều ngày 15/11, người dân ngõ 147/77 Tân Mai (quận Hoàng Mai) vô cùng hoảng hốt khi thấy xe cứu thương hú còi vào ngõ trong tình trạng khẩn cấp.

Sau đó, mọi người bàng hoàng phát hiện nam thanh niên là bạn trai của một cô gái tên V. (SN 1997, con gái chủ nhà số 9) tử vong, trên cơ thể có vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Chỉ mấy phút sau, công an khu vực đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành bảo vệ hiện trường và điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ/Phụ Nữ New

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ