Những sự kiện "hot" không thể bỏ lỡ của showbiz Việt tuần qua

Phan Anh bất ngờ chia sẻ bị lạm dụng tình dục tình nhỏ, những tranh cãi xung quanh chiếc túi tiền tỷ của Ngọc Trinh hay chuyện tình bí mật giữa Hoài Linh và ca sĩ Hà My là những tin không thể bỏ lỡ trong tuần qua.

Những sự kiện "hot" không thể bỏ lỡ của showbiz Việt tuần qua

MC Phan Anh bị lạm dụng tình dục từ lúc 6 tuổi

Vào tối ngày 13/3, chia sẻ của MC Phan Anh trên trang cá nhân chi tiết về câu chuyện anh từng nói trước đó liên quan đến việc lạm dụng tình dục từ bé đã khiến nhiều người bất ngờ.

Nhung su kien

MC Phan Anh.

MC Phan Anh từng chia sẻ là mình là nạn nhân của lạm dụng tình dục và chính anh cũng là đối tượng có hành động tương tự như vậy với người khác.

Tuy nhiên, thời điểm đó mặc dù nhiều người quan tâm nhưng nam MC từ chối chia sẻ chi tiết câu chuyện vì anh chưa sẵn sàng. Và ngay thời điểm dư luận đang rất quan tâm việc trẻ em bị lạm dụng tình dục nhưng có nguy cơ “chìm xuồng”, MC Phan Anh đã bất ngờ chia sẻ câu chuyện gây ám ảnh anh cho đến hiện tại về việc mình bị lạm dụng tình dục từ khi 6 tuổi.

Nhung su kien

Chia sẻ của Phan Anh trên facebook.

Việc chia sẻ đã từng bị lạm dụng tình dục từ bé của Phan Anh có nhiều ý kiến trái chiều. Có người chia sẻ, đồng cảm với anh nhưng cũng có người bảo anh lợi dụng chuyện này để PR, đánh bóng tên tuổi bản thân.

Trước nghi án dùng tuổi thơ bị lạm dụng tình dục để PR, Phan Anh đã bỉnh thản đón nhận dư luận. "Có một vài người nói tôi bịa chuyện. Có một vài người nói tôi cơ hội. Có một vài người chửi rủa, xem thường, bêu riếu, xúc phạm... Có rất nhiều người lo lắng, quan tâm, chia sẻ, trìu mến... đến bên cạnh!

Tôi thật sự bình thản đón nhận mọi điều. Chẳng oán giận, chẳng giải thích, và cũng chẳng định lên tiếng gì nữa.

Điều quan trọng nhất là, tôi đã thấy, đã đọc, đã được lắng nghe thêm nhiều câu chuyện, những câu chuyện đầy đè nén và uẩn ức, những câu chuyện mà khi nạn nhân dám kể ra, dám đối diện là có nghĩa chúng tôi đã phóng thích được nỗi ám ảnh đau đớn ở rất sâu và riêng trong lòng.

"Hãy trân trọng, lắng nghe và dành trọn vòng tay của mình cho người đã lựa chọn bạn để kể bí mật thầm kín. Vì hơn cả sự tin tưởng, bạn chính là người cứu rỗi!" - Phan Anh chia sẻ.

Ngọc Trinh và chiếc túi hơn 2 tỷ

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý với phụ kiện tiền tỷ khi dự event tại TP HCM. Cô khoe túi xách bằng chất liệu da cá sấu trắng trị giá hơn 2 tỷ đồng. Ngọc Trinh chứng tỏ, sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, cô vẫn có khả năng sống xa xỉ, “sang chảnh”.

Nhung su kien

Chiếc túi 2,5 tỷ gây tranh cãi của Ngọc Trinh.

Việc sẽ chẳng có gì nếu chiếc chiếc đáng giá tiền tỷ của Ngọc Trinh không bị nói là hàng giả. Sau chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường nói Ngọc Trinh xài hàng giả là màn đáp trả của Ngọc Trinh và ông bầu chân dài Vũ Khăc Tiệp.

Nhung su kien

Đỗ Mạnh Cường bóng gió nói Ngọc Trinh xài hàng giả.

Sau đó là màn đáp trả của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Nhung su kien

Bị nói xài túi giả, Ngọc Trinh phản ứng gây gắt thế này!

Nhung su kien

Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng bênh vực "gà cưng" của mình.

Chuyện tình bí mật của Hoài Linh và ca sĩ Hà My

Trong chương trình Tình bolero, ca sĩ Hà My bất ngờ tiết lộ chuyện tình bí mật với nghệ sĩ hài Hoài Linh. Cuộc tình giữa Hà My và Hoài Linh kéo dài khoảng 2 năm thì đường ai nấy đi. Theo tiết lộ của Hà My thì lúc bày tỏ tình cảm với cô, Hoài Linh đã có vợ ở Mỹ và anh mến cô vì tiếng hát.

Nhung su kien

Ca sĩ Hà My.

Nhung su kien

Hà My và Hoài Linh.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Khôi phục mộc bản triều Nguyễn bằng công nghệ 3D.

Khôi phục mô hình 3D mộc bản triều Nguyễn

GD&TĐ - Các mô hình học máy sau khi được huấn luyện sẽ học cách xây dựng các mô hình 3D mộc bản bị mất từ bản in 2D đang được lưu trữ, để phục dựng lại.