Những mối tình chị em "đũa lệch" ngọt ngào và hạnh phúc của sao Việt

Chênh lệch tuổi tác nhưng sao Việt có nhiều mối tình khiến công chúng ngưỡng mộ như: Phan Hiển – Khánh Thi, Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng, Trấn Thành – Hari Won…

Những mối tình chị em "đũa lệch" ngọt ngào và hạnh phúc của sao Việt

Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng

Nhung moi tinh chi em

Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 8 tuổi, nhưng tình yêu họ dành cho nhau thì cực kỳ ngọt ngào và lãng mạn. Cách đây vài tháng trong lần sinh nhật Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã hé lộ bức ảnh cô cùng con trai và Kiều Minh Tuấn thân mật đồng thời giành lời chúc ngọt ngào tới anh. Ngay sau đó, chuyện tình cả hai đã được công khai.

Còn nam diễn viên Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ, cả hai quen nhau được 8 năm nhưng công khai chuyện tình thì cách đây chưa lâu. Kiều Minh Tuấn cho biết, anh yêu và không nghĩ đến chênh lệch tuổi, điều quan trọng là hợp tính cách. Theo Kiều Minh Tuấn, tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người. Hiện tại cả hai đang có một tình yêu đẹp khiến công chúng ngưỡng mộ và chúc mừng cặp đôi.

Bình Minh – Anh Thơ

Nhung moi tinh chi em

Cặp vợ chồng Bình Minh (1981) và Anh Thơ (1977) cũng có một cái kết ngọt ngào và viên mãn. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp làm mẫu, Bình Minh bất ngờ kết hôn với Anh Thơ - người phụ nữ hơn anh 4 tuổi vào năm 2008. Từ khi cưới, Bình Minh chuyển hướng sự nghiệp, lấn sân sang lĩnh vực MC, diễn viên và gặt hái nhiều thành công.

Vợ của nam MC từng là doanh nhân thành đạt và hiện giữ vị trí quản lý trong một cơ quan văn hóa của Vương quốc Anh tại Việt Nam. Đứng trước một số lùm xùm tình cảm của chồng, cô đều giữ im lặng để giữ hạnh phúc gia đình. Anh Thơ cũng thường xuyên sánh đôi cùng Bình Minh trong nhiều sự kiện của làng giải trí. Họ có với nhau 2 con gái là An Nhiên (7 tuổi) và An Như (4 tuổi).

Khánh Thi – Phan Hiển

Nhung moi tinh chi em

Khánh Thi (1982) và Phan Hiển (1993) là những kiện tướng dancesport có tiếng của Việt Nam. Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi. Khi công khai tình cảm, cặp đôi "chị em" nhận phải những luồng phản ứng. Phan Hiển từng thú nhận yêu Khánh Thi từ năm anh 17 tuổi, chinh phục cô giáo bằng sự quan tâm và chân thành.

Mặc dị nghị, cặp đôi vẫn tiến tới với nhau và lấy hạnh phúc làm thước đo để đánh tan dư luận. Họ không ngại sánh đôi tại sự kiện hay xuất hiện trên sóng truyền hình. Đến nay, cả hai vẫn chưa có một đám cưới đúng nghĩa.

Con trai Kubi chính là quả ngọt của cặp đôi. Phan Hiển từng nhiều lần thổ lộ "anh yêu em" với Khánh Thi trước truyền thông và khiến cho cả người yêu cũ của vợ (Chí Anh) khâm phục. Trong cuộc họp báo mới nhất, Khánh Thi tâm sự: "Em vẫn có được anh và Kubi, bên nhau được đến bây giờ là bao đánh đổi đến cùng cực của em. Anh đã tặng em những gì đơn giản và giá trị nhất. Lần đầu tiên anh đã nói yêu em trước tất cả mọi người. Được công nhận và công khai là tờ giấy chứng nhận cho hạnh phúc của riêng cá nhân em. Cảm ơn anh và gia đình cùng những người bạn đã luôn âm thầm ủng hộ em vô điều kiện".

Hari Won – Trấn Thành

Nhung moi tinh chi em

Hari Won (1985) và Trấn Thành (1987) là cặp vợ chồng đình đám trong làng giải trí hiện nay. Câu chuyện tình của Trấn Thành - Hari Won từng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí. Thời điểm cả hai công khai yêu nhau (tháng 2.2016) hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ dư luận, thậm chí còn bị cho là chiêu trò. Sự việc "bùng nổ" sau khi Hari chia tay rapper Tiến Đạt không lâu.

Dù bị chỉ trích, cặp đôi không ít lần xuất hiện tại các sự kiện hay bị bắt gặp có nhiều khoảnh khắc tình tứ chốn đông người.

Cuối 2016, Trấn Thành - Hari Won quyết định làm đám cưới. Tại sự kiện trọng đại của cuộc đời, Trấn Thành đã bật khóc khi nhìn lại chặng đường yêu không ít gian nan. Anh hứa sẽ bảo vệ và chăm sóc Hari Won suốt cuộc đời.

Cặp đôi chứng tỏ độ hạnh phúc viên mãn sau kết hôn. Cả hai luôn có mặt, ủng hộ, giúp đỡ nhau trong công việc lẫn đời sống tinh thần.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh

Nhung moi tinh chi em

Hoàng Oanh (1990) và Huỳnh Anh (1992) được nhận xét là cặp "tiên đồng ngọc nữ" bởi sự xứng đôi về ngoại hình. Dù kém tuổi nhưng Huỳnh Anh khá chững chạc khi ở cạnh Á hậu Việt Nam qua ảnh 2012.

Cặp đôi công khai tình cảm từ năm 2014. Hoàng Oanh từng tiết lộ, khi "cưa cẩm" cô, Huỳnh Anh từng nói dối là sinh năm 1989. Sau khi phát hiện thì cả hai đã dành trọn trái tim cho nhau.

Quan điểm của Hoàng Oanh không ngại yêu kém tuổi mà đề cao sự chân thành khi yêu. Cặp đôi luôn chứng minh sự ngọt ngào, dễ thương tại các sự kiện. Họ còn sản xuất một phim ngắn mang tên Món quà bất ngờ lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình yêu của mình.

Khởi My - Kelvin Khánh

Nhung moi tinh chi em

Bộ đôi ca sĩ trẻ Vpop hơn kém nhau đến 4 tuổi. Khởi My (1990) - Kelvin Khánh (1994). Dù là thế nhưng cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Chuyện tình của cặp đôi dù "rõ mồn một" nhưng chưa một lần người trong cuộc lên tiếng thừa nhận mối quan hệ hay bật mí chi tiết về nhau. Cho đến ngày 25.4 vừa qua, cả hai khiến fan ngỡ ngàng bằng một lễ đính hôn bất ngờ.

Sau một ngày đính hôn, Khởi My - Kelvin Nguyễn nhận lời livestream tại một chương trình và xác nhận thông tin là chính xác. Họ nêu lý do không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư vì tính chất của showbiz thường khắc nghiệt, không muốn nhiều người bàn tán.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ