Những cậu ấm cô chiêu của nhà chính khách nổi tiếng hơn cả sao Hollywood

Chính bởi gia thế và xuất thân đặc biệt của mình, thế nên chỉ cần một điểm đặc biệt cũng khiến cho các cậu ấm cô chiêu này nổi tiếng hơn cả sao Hollywood.  

Những cậu ấm cô chiêu của nhà chính khách nổi tiếng hơn cả sao Hollywood

1. Ái nam - ái nữ nhà Donald Trump

Quý tử nhà Tổng thống Hoa Kỳ – Barron Trump nhận được sự chú ý nhờ vẻ ngoài đẹp trai cùng với những biểu cảm đáng yêu của mình trong các hoạt động cùng với người bố nổi tiếng của mình.

Mới 11 tuổi, thế nhưng Barron đã sở hữu chiều cao 1m70 đáng nể và được mẹ rèn giũa cho có phong thái của một quý ông, thế nên lượng fan của Barron Trump rất đông đảo và thậm chí giới trẻ còn quan tâm đến cậu nhóc hơn cả người bố của cậu.

Những cậu ấm cô chiêu của nhà chính khách nổi tiếng hơn cả sao Hollywood ảnh 1

Vẻ đẹp trai không tì vết của Barron Trump

Tương tự như Barron Trum, người chị của cậu, Ivanka Trump cũng nhận được sự chú ý của mọi người nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và tài ngoại giao khôn khéo.

Cô chính là người đã có công rất lớn trong các chiến dịch tranh cử của Donald Trump. Thậm chí, cô còn có một fanclub chính thức ở Trung Quốc với hơn 12.000 người tham gia và chắc chắn con số này sẽ không dừng lại.

Những cậu ấm cô chiêu của nhà chính khách nổi tiếng hơn cả sao Hollywood ảnh 2

Ivanka Trump

2. Con gái ứng cử viên tổng thống Hàn Quốc: Yoo Dam

Yoo Dam mới chỉ được chú ý gần đây khi cùng người bố của mình  - ứng cử viên tổng thống Hàn Quốc Yoo Seung Min - tham gia vào các hoạt động tranh cử.

Ban đầu, cư dân mạng chỉ bất ngờ trước vẻ đẹp không thua gì các nữ diễn viên hạng A của Yoo Dam. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, cư dân mạng lại được phen phục lăn khi cô nàng hiện đang là một sinh viên luật xuất sắc của trường Đại học Dongguk. 

Những cậu ấm cô chiêu của nhà chính khách nổi tiếng hơn cả sao Hollywood ảnh 3

Yoo Dam

Yoo Dam càng được mọi người chú ý hơn khi cô liên tục xuất hiện cùng bố và hết sức mình vì sự nghiệp chính trị của cha mình thông qua các hoạt động tranh cử.

3. Hai ái nữ nhà cựu tổng thống Mỹ Barack Obama

Hai cô con gái Tổng thống Obama: Malia và Sasha luôn trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông sau khi cha họ - Barack Obama - trở thành tổng thống gốc Phi đầu tiên của nước Mỹ. Mọi hoạt động của Malia và Sasha luôn được giới truyền thông săn đón không khác gì các sao Hollywood thứ thiệt.

Từ chuyện Sasha đi làm thêm cho đến chuyện Malia hút thuốc khi đi chơi với bạn bè đều được mọi người quan tâm và khai thác triệt để.

Những cậu ấm cô chiêu của nhà chính khách nổi tiếng hơn cả sao Hollywood ảnh 4

Gia đình cựu tổng thống Mỹ Obama

Tuy nhiên, trước sự quan tâm thái quá của giới truyền thông và dư luận, cựu tổng thống vẫn rất cố gắng trong việc đảm bảo hai cô con gái có một tuổi thơ bình thường nhất có thể.

4. Công chúa Nhật Bản Kako

Là con gái thứ hai của Hoàng tử Akishino và Công nương Kiko, công chúa Kako luôn được ngưỡng mộ nhờ vẻ đáng yêu cùng nụ cười tươi tắn. Kako cũng là hình mẫu của rất nhiều bạn trẻ Nhật Bản. Hiện cô đang theo học tại trường Đại học Thiên Chúa quốc tế.

Những cậu ấm cô chiêu của nhà chính khách nổi tiếng hơn cả sao Hollywood ảnh 5

Công chúa Kako

Do ít khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông, thế nên mỗi lần cô xuất hiện đều nhanh chóng tạo nên sự chú ý.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Công cụ trí tuệ nhân tạo giải quyết nhu cầu học tập đa dạng của sinh viên.

Singapore thận trọng sử dụng AI

GD&TĐ - Các trường đại học Singapore áp dụng cởi mở nhưng thận trọng với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giảng dạy và thực hành.
Chùm ảnh sự hỗn loạn ở Haiti

Chùm ảnh sự hỗn loạn ở Haiti

GD&TĐ - An ninh trật tự Haiti liên tục phải chịu những biến cố, từ vụ ám sát tổng thống đến động đất và tình trạng bạo lực từ các băng đảng.
Vườn thực nghiệm sâm cau tại huyện Củ Chi (TPHCM) của nhóm nghiên cứu.

Nuôi cấy sâm cau bằng công nghệ mô

GD&TĐ - Các nhà khoa học Trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao TPHCM đã nuôi cấy thành công giống sâm cau bằng công nghệ nuôi cấy mô.
Ảnh minh họa ITN.

Động lực nâng cao chất lượng

GD&TĐ - Mùa tuyển sinh 2024, ĐHQG TPHCM tiếp tục dành từ 5% đến tối đa 20% tổng chỉ tiêu cho phương thức ưu tiên xét tuyển theo quy định của đại học này.