Hơn 2.500 trẻ em vui hội Trung thu

GD&TĐ - Chiều tối qua (20/9) tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TPHCM, NAHI Việt Nam đồng hành cùng Hãng Phim Trẻ, Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ quan Thành đoàn TPHCM và Nhà Văn hóa Thanh Niên TPHCM tổ chức lễ hội “Trung thu yêu thương” cho 2.500 thiếu nhi của các mái ấm, nhà mở, trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, con của CBVC-LĐ thuộc cơ quan Thành đoàn TPHCM, thiếu nhi có thành tích vượt khó học tốt của các quận, học sinh các trường học trên địa bàn TP.

Đại diện Ban tổ chức trao quà cho các em
Đại diện Ban tổ chức trao quà cho các em

Tại ngày hội, các em đã hào hứng tham gia các gian hàng trò chơi dân gian (ném bóng vào rổ, cô Tấm lựa đậu, ô ăn quan...), xem biểu diễn nghệ thuật, múa lân sư rồng, kịch Ước mơ của Cuội, ảo thuật...

Thông điệp của chương trình là không những mang lại cho các em một sân chơi đầy ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu mà thông qua chương trình còn là hoạt động xã hội góp phần chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tuyên dương các em đậu Cao đẳng, Đại học năm học 2015 – 2016, tạo điều kiện để các em thiếu nhi/học sinh của các trường học, con của CBCNV thuộc Thành đoàn TPHCM có dịp hòa cùng niềm vui, biết sẻ chia, giao lưu chan hòa cùng các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Đến với ngày hội “Trung thu yêu thương” năm nay, NAHI Việt Nam quyên tặng 80 triệu đồng. Trong đó, tài trợ 40 triệu đồng tiền mặt cho kinh phí tổ chức ngày hội, tặng 3 phần quà đặc biệt là 3 máy tính bảng NAHI Kids cho học sinh vượt khó học tốt, 270 thẻ cào chơi NAHI Kids, mỗi thẻ trị giá 100.000đ dành cho phụ huynh, con em khi tham gia ngày hội.

Chia sẻ tại ngày hội, anh Nguyễn Nam Huy – Tổng giám đốc Công ty NAHI Việt Nam cho biết: Tham gia ngày hội, ngoài việc mang lại cho các em một sân chơi đầy ý nghĩa nhân dịp Trung thu. 

Chúng tôi còn mong muốn góp phần cùng xã hội chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em cơ nhỡ có được một ngày vui trọn vẹn và đầy ý nghĩa đúng như lứa tuổi của các em”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.