54 sinh viên xuất sắc nhận Học bổng LOTTE “Chắp cánh ước mơ”

GD&TĐ - Ngày 21/10, tại khách sạn LOTTE Legend Saigon, Tập đoàn LOTTE và Quỹ LOTTE Foundation tổ chức Lễ trao Học bổng LOTTE “Chắp cánh ước mơ” năm 2019, cho 54 sinh viên (SV) xuất sắc thuộc 9 trường đại học (ĐH) trên địa bàn TP.HCM.

Đại diện Tập đoàn LOTTE, Quỹ LOTTE Foundation trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc.
Đại diện Tập đoàn LOTTE, Quỹ LOTTE Foundation trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc.

Đại diện Quỹ LOTTE Foundation cho biết: 54 SV nhận học bổng đợt này đều là những SV có thành tích học tập xuất sắc và xứng đáng được khen tặng vì những nỗ lực trong suốt quá trình học tập tại các trường ĐH lớn như Trường ĐH KHXH&NV, Trường ĐH Kinh tế; Trường ĐH Tài chính – Marketing; Trường ĐH Ngoại ngữ – Tin học; Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm; Trường ĐH Nông Lâm, Trường ĐH Hoa Sen; Trường ĐH Tôn Đức Thắng; Trường ĐH Công Nghiệp. Mỗi suất học bổng trị giá 400 USD.

Đại diện Quỹ LOTTE Foundation trao học bổng cho các SV xuất sắc Trường ĐH Kinh tế TPHCM.
Đại diện Quỹ LOTTE Foundation trao học bổng cho các SV xuất sắc Trường ĐH Kinh tế TPHCM.

Tại buổi lễ, Nguyễn Văn Phụng- SV Trường ĐH Kinh tế TPHCM chia sẻ: “Em rất hạnh phúc và tự hào khi nhận được học bổng của Tập đoàn LOTTE. Với khoản học bổng này, em có thể đỡ đần được cho gia đình phần nào chi phí học tập.

Em cũng xin cảm ơn khách sạn LOTTE Legend Saigon đã tạo điều kiện cho em có cơ hội thực tập trong môi trường năng động và chuyên nghiệp”.

Đại diện Quỹ LOTTE Foundation và đại diện nhà trường trao học bổng cho các SV xuất sắc Trường ĐH Tài chính – Marketing
Đại diện Quỹ LOTTE Foundation và  đại diện nhà trường trao học bổng cho các SV xuất sắc Trường ĐH Tài chính – Marketing

Ông Song Jung Koo- Tổng Giám đốc của khách sạn LOTTE Legend Saigon, nhấn mạnh: “Tập đoàn LOTTE và Quỹ LOTTE Foundation đặc biệt chú trọng vào lĩnh vực giáo dục và vấn đề phát triển cộng đồng. Thông qua lễ trao học bổng thường niên, tập đoàn LOTTE mong muốn có thể tạo thêm nhiều cơ hội cho các SV hiếu học có thêm động lực và sự tự tin để hiện thực hóa ước mơ của mình”.

Niềm vui của các SV Trường ĐH Tài chính – Marketing nhận được học bổng LOTTE.
Niềm vui của các SV Trường ĐH Tài chính – Marketing nhận được học bổng LOTTE.

Ngoài phần trao tặng học bổng, Tập đoàn LOTTE còn luôn tạo cơ hội cho các SV thực tập và làm việc tại các công ty trực thuộc tập đoàn như : LOTTE Mart, LOTTE Hotels&Resorts, LOTTERIA và LOTTE Cinema…

Quỹ LOTTE Foundation được Chủ tịch Tập đoàn LOTTE – Ông Shin Kyuk Ho thành lập vào năm 1983 nhằm tạo nên nguồn động lực lớn cho các học sinh, sinh viên tiếp tục phấn đấu và rèn luyện.               

Từ năm 2008, Quỹ LOTTE Foundation đã tiến hành trao học bổng cho hàng trăm sinh viên xuất sắc tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Phú Yên.

Tính đến nay, Quỹ LOTTE Foundation đã trao tặng hơn 3,000 suất học bổng cho sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Myanmar và Pakistan với tổng giá trị hơn 1.5 triệu USD.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ