Nguồn thông tin bổ ích

GD&TĐ - Khi vào đại học, nhu cầu tìm kiếm thông tin của các bạn sinh viên ngày càng cao, đặc biệt là tìm thông tin chính xác, kịp thời cùng những sự kiện nổi bật để cung cấp cho việc học cũng như cập nhật tin tức.

Nguyễn Minh Hiếu
Nguyễn Minh Hiếu

Được sự hướng dẫn của thầy cô Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM và chia sẻ của các anh chị khóa trên, tôi biết đến Báo GD&TĐ. Báo đã trở thành nơi tôi ghé thăm tìm đọc những thông tin giáo dục, cập nhật tin tức về công nghệ, pháp luật và thế giới.

Với tốc độ phát triển của Internet như hiện nay, thật không khó để ai đó có thể lập ra một trang web, blog, Facebook… phục vụ cho việc trao đổi, chia sẻ thông tin trên không gian mạng.

Thế nhưng, nguồn thông tin trên mạng thường không có ai giám sát, kiểm duyệt nên còn tràn lan rất nhiều thông tin sai lệch, trong khi giới trẻ còn chưa đủ nhận thức về nó thì việc tìm đến các nguồn thông tin chính thống là điều vô cùng quan trọng.

Báo GD&TĐ là kênh thông tin chính thống đã giúp sinh viên trên con đường trang bị kiến thức, cập nhật xu hướng và hội nhập quốc tế.

Là sinh viên, với tôi việc tìm kiếm thông tin để hoàn thiện bản thân và trau dồi tri thức là rất cần thiết. Khi tìm đọc tin tức, cách dùng ngôn từ dễ dãi, thiếu chọn lọc, thiếu trau chuốt từ thông tin trên một số phương tiện truyền thông, đặc biệt trên không gian mạng đôi khi mang lại một cảm giác ghê sợ, phản cảm, làm thay đổi suy nghĩ cho người đọc, đặc biệt ảnh hưởng tư duy của giới trẻ.

Vì thế, khi chọn được nguồn thông tin tin cậy từ Báo GD&TĐ, tôi hoàn toàn cảm thấy yên tâm khi cập nhật và chia sẻ thông tin tìm đọc đến với bạn bè và người thân.

Báo GD&TĐ với những thông tin được cập nhật liên tục, đa dạng cùng các chủ đề khác nhau, tôi nghĩ sẽ luôn làm hài lòng bạn đọc với sự chỉn chu về hình thức, trau chuốt, tỉ mỉ trong câu từ và nguồn tin đáng tin cậy.

Cùng với sự phát triển của xã hội, tôi tin chắc rằng trang báo sẽ ngày càng phát triển với những nội dung mới mẻ; tin tức, sự kiện được cập nhật liên tục, chính xác và trở thành một trong những nguồn thông tin bổ ích, định hướng dư luận cùng sự phát triển của đất nước và thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.