Người thứ ba nên nhớ: Đàn ông tử tế sẽ không bao giờ ngoại tình

Đàn ông có vợ chính là “cửa tử” với phụ nữ. Chỉ cần một lần ngã vào lòng họ thôi, đàn bà sẽ chẳng bao giờ có được kết thúc có hậu. Kẻ tham lam, tệ bạc mới đi ngoại tình và chỉ có đàn bà ngu dại mới tin vào lời nói của kẻ phản bội vợ con.

Người thứ ba nên nhớ: Đàn ông tử tế sẽ không bao giờ ngoại tình

Nếu đàn bà khôn ngoan thì đã không lựa chọn làm người thứ ba. Ở trong vòng tay người đàn ông, người thứ ba luôn tự huyễn hoặc rằng mình là người được thương yêu, cưng chiều nhiều nhất.

Nghe những lời mật ngọt rót vào tai, họ tin rằng người đàn ông này đáng để tin yêu, dựa dẫm.

Người thứ ba nên nhớ: Đàn ông tử tế sẽ không bao giờ ngoại tình - Ảnh 1

Đàn bà khôn ngoan sẽ không lựa chọn làm người thứ ba - Ảnh minh họa: Internet

Bạn thân ở chung phòng trọ với tôi khoe rằng mình có người yêu rất giàu có. Anh là trưởng phòng chỗ bạn đang thực tập. Anh hay dắt bạn đi ăn uống, mua những món quà đắt tiền, chiều chuộng bạn hết mực.

Bạn cho tôi xem hình anh ta trên điện thoại. Đó là người đẹp trai, ăn mặc rất chỉn chu. Tôi cũng mừng vì bạn có được một người yêu đúng như mong ước của mình. Nhưng bạn không nói cho tôi biết một điều rằng anh ta đã có vợ.

Một lần đi cà phê với bạn và người đàn ông kia, tôi vô tình biết được anh ta đã có gia đình. Tôi nhìn bạn đầy hoài nghi. Bạn bảo: “Có vợ thì đã sao. Anh ấy đâu có thương yêu gì người vợ ở nhà. Cô ta không tốt nên anh ấy mới tìm đến người phụ nữ khác chứ”.

Tôi khuyên bạn nên từ bỏ mối tình này đi, chen chân vào gia đình người khác thì chẳng có kết quả tốt đẹp. Hơn nữa, người đàn ông tử tế sẽ không đi ngoại tình, bạn nên tỉnh táo hơn trong tình yêu.

Chẳng những không nghe bạn còn quay ra trách móc tôi chia rẽ tình yêu của bạn. Hạnh phúc hay không thì tự bản thân bạn biết. Rồi anh ấy sẽ cưới bạn, họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc.

Không che giấu tình cảm với người đã có vợ như những kẻ thứ ba khác, bạn tự công khai trên Facebook của mình. Bạn bảo rằng tình yêu không có lỗi, chỉ có những người không biết vị trí của mình mà chủ động rời xa người không yêu mình mà đáng tội. Tôi thật sự bất lực vì biết bạn sẽ không nghe lời ai cả.

Người thứ ba nên nhớ: Đàn ông tử tế sẽ không bao giờ ngoại tình - Ảnh 2

Người thứ ba tự huyễn hoặc về tình yêu mà người đàn ông dành cho mình - Ảnh minh họa: Internet.

Rồi vợ anh ta biết được. Cô ta đến tận công ty đánh ghen. Bạn bị đuổi việc ngay sau đó, dù đợt thực tập còn hai tháng nữa. Bạn quay về nhà trọ với gương mặt rớm máu, đôi môi sưng vù.

Tệ thay, ngay lúc bị đánh ghen bạn vẫn nghĩ rằng người đàn ông ấy vẫn yêu bạn. Bạn ôm những vết thương, gọi điện thoại, gửi email, liên lạc qua Facebook nhưng tất cả đã bị chặn. Lúc đó, bạn mới cay đắng nhận ra mình chỉ là kẻ qua đường bị người khác lợi dụng.

Biết bao nhiêu người đàn bà trên đời này rơi vào hoàn cảnh giống bạn tôi. Biết người ta có vợ, được người khác khuyên nhủ vẫn gạt hết ngoài tai để ngã vào lòng kẻ có vợ. Trên đời này có kẻ nào tử tế, nghiêm túc lại đi ngoại tình? Biết bao nhiêu người thứ ba đủ tỉnh táo để hiểu được điều đó hay bị cái gọi là tình yêu làm cho mù quáng?

Người thứ ba nên nhớ: Đàn ông tử tế sẽ không bao giờ ngoại tình - Ảnh 3

Chỉ có đàn bà ngu dại mới tin vào lời nói của đàn ông phản bội vợ con - Ảnh minh họa: Internet.

Những kẻ trăng hoa, tham lam luôn là kẻ biết chiều lòng phụ nữ nhất. Nhưng đàn bà nên nhớ, đàn ông có vợ chính là “cửa tử”. Chỉ cần một lần ngã vào lòng họ thôi, đàn bà sẽ chẳng bao giờ có được kết thúc có hậu. Kẻ tham lam, tệ bạc mới đi ngoại tình và chỉ có đàn bà ngu dại mới tin vào lời nói của kẻ phản bội vợ con.

Theo Phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…