Nghệ An: Đi lao động cải tạo, 4 phạm nhân bị tường lò gạch sập đè trúng

GD&TĐ - Trong lúc đi lao động cải tạo tại một nhà máy gạch tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), 4 phạm nhân bị một bức tường lớn đổ sập, đè trúng bị thương phải đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra tại nhà máy gạch tuynel Cường Thịnh, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
Vụ tai nạn xảy ra tại nhà máy gạch tuynel Cường Thịnh, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An

Chiều 8/8, thông tin từ chính quyền xã Hưng Tây (Hưng Nguyên, Nghệ An) cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra trên địa bàn, cụ thể là tại công ty gạch tuynel Cường Thịnh.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 6/8, trong lúc các công nhân đang làm việc tại đường ray vận chuyển vật liệu vào hầm lò của Công ty gạch tuynel Cường Thịnh thì bất ngờ một bức tường lớn đổ sập xuống.

Lúc này, có 4 phạm nhân đang lao động cải tạo tại đây bị tường sập đè trúng người bị thương. Phát hiện sự việc, những người xung quanh đã báo cáo với cơ quan chức năng và đưa người đi cấp cứu.

Công an có mặt trực tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An nơi có 3 phạm nhân bị thương đang được điều trị
 Công an có mặt trực tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An nơi có 3 phạm nhân bị thương đang được điều trị

Trong đó, 1 nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An. Ba bệnh nhân khác là Nguyễn Đình Hoàng (31 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Tiến Anh (38 tuổi, quê Hà Nội), Nguyễn Văn Đoàn (31 tuổi, quê Cao Bằng) được đưa đến Bệnh viên Chấn thương chỉnh hình Nghệ An.

Sau khi được cấp cứu, 2 bệnh nhân Hoàng và Tiến Anh tiếp tục được chuyển lên khoa Phẫu thuật thần kinh cột sống điều trị. Còn Nguyễn Văn Đoàn chuyển sang Khoa Hồi sức tích cực.

Liên quan đến vụ tai nạn, bà Nguyễn Thị Hồng - Trưởng phòng LĐ,TB&XH huyện Hưng Nguyên cho hay đã nắm được thông tin sự việc và cử cán bộ đến làm việc với công ty gạch Cường Thịnh.

Theo thông tin Công an xã Hưng Tây cung cấp, khi lãnh đạo địa phương đến hiện trường thì các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Bức tường bị đổ sập cao gần 3m, dài khoảng 5m. Các nạn nhân bị tai nạn là phạm nhân của một trại giam trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hiện các cơ quan chức năng đã có mặt điều tra làm rõ vụ việc. Công an cũng trực tại các bệnh viện bảo vệ nghiêm ngặt khu vực phạm nhân đang được điều trị.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ