Ngày hội tân sinh viên - vững bước tương lai 2017

GD&TĐ - Nhằm giúp các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa mình vào môi trường mới, Ngày hội tân sinh viên - vững bước tương lai 2017 được tổ chức trong ngày hôm nay (28/10) với sự tham gia của 27 trường đại học.

Ngày hội tân sinh viên - vững bước tương lai 2017

“Ngày hội Tân Sinh viên – Vững bước tương lai 2017” diễn ra trong hai ngày 28 và 29 tháng 10 tại Sân vận động trường Đại học Hà Nội, là sự kiện có quy mô lớn và có đông đảo trường tham gia. Bắt đầu từ 8h sáng 28/10/2017, ngày hội có nhiều hoạt động thú vị.

Đầu tiên phải kể đến là cuộc thi “Trường tôi là nhất” - cuộc thi đấu giữa các trường đại học, học viện tham gia ngày hội. Cuộc thi gồm các vòng thi: Trường tôi sáng tạo, Trường tôi thông thái, Trường tôi khỏe – khéo, Trường tôi sôi nổi và Vòng chung kết.

Thông qua các phần thi, sinh viên các đội thi cần thể hiện được trí tuệ, sự thông thái, sự khỏe – khéo, tính sáng tạo và tinh thần đồng đội. Cơ cấu giải của cuộc thi gồm có: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba, 1 giải “trường sáng tạo nhất”, 1 giải “trường sôi nổi nhất”.

Sôi động không kém là nhạc hội Campus+ Chào tân sinh viên 2017 diễn ra từ 19h00 đến 22h00 ngày 28/10/2017. Đêm nhạc hội là món quà tinh thần Ban tổ chức dành tặng tới các bạn sinh viên.

Những ca sĩ gần gũi với giới trẻ và đang được sinh viên mến mộ biểu diễn trong đêm nhạc hội như:Trúc Nhân, Vicky Nhung, Dương Trần Nghĩa, Lê Vũ Bình, DJ HuyDX, DJ Hiwatts… đem đến không khí sôi động, đậm chất sinh viên dành cho những bạn trẻ.

Bên cạnh đó, phần thi trang trí trại cũng rất được kỳ vọng. Đây là hoạt động nhằm giới thiệu hình ảnh của các trường tới đông đảo sinh viên, qua đó thể hiện tính sáng tạo và bản sắc của sinh viên từng trường. Có 27 trường tham gia trang trí trại trong ngày hội.

Tại ngày hội, Ban tổ chức cũng trao nhiều học bổng và tổ chức các hoạt động ưu đãi, hỗ trợ sinh viên trong như: 50 suất học bổng cho các tân sinh viên chịu ảnh hưởng của bão lũ; 2.000 xe máy honda được thay dầu miễn phí; 500 suất cơm miễn phí; 600 bạn sinh viên được khám, tư vấn mắt và tật khúc xạ miễn phí...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ