Ngày hội hiến máu tình nguyện sôi nổi và ý nghĩa

GD&TĐ - Đầu tháng 10, Đoàn Thanh niên Trường CĐSP Trung ương Nha Trang phối hợp với Hội chữ thập đỏ Khánh Hòa tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện lần thứ nhất năm học 2018 – 2019 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Khánh Hòa.

 Bác sĩ kiểm tra huyết áp cho người tình nguyện hiến máu.
Bác sĩ kiểm tra huyết áp cho người tình nguyện hiến máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện diễn ra hết sức sôi nổi. Tham gia đăng kí hiến máu đợt này có khoảng 300 đoàn viên thanh niên từ các chi đoàn, liên chi đoàn trực thuộc Đoàn trường. Những người tham gia được các bác sĩ của Hội chữ thập đỏ Tỉnh và bộ phận y tế của nhà trường đo huyết áp, lấy mẫu máu, kiểm tra và tư vấn sức khỏe trước khi hiến máu.

Kết thúc chương trình ngày hội đã thu nhận được gần 200 đơn vị máu.

Ngày hội thu được gần 200 đơn vị máu (ảnh Tỉnh đoàn Khánh Hòa).
 Ngày hội thu được gần 200 đơn vị máu (ảnh Tỉnh đoàn Khánh Hòa).

Lượng máu thu được từ Ngày hội hiến máu sẽ góp phần bổ sung nguồn máu sống giúp các bệnh nhân kịp thời điều trị và cấp cứu, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bệnh nhân và gia đình người bệnh.

Ngày hội Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức của Đoàn thanh niên CĐSP Trung ương Nha Trang. Thông qua hoạt động này giúp giáo dục đoàn viên, thanh niên, sinh viên nhà trường về nghĩa cử cao đẹp, sống và cống hiến cho cộng đồng và xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.