Nam sinh 9x đẹp tựa trai Hàn, quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất

Minh Anh, hay còn được mọi người biết đến với cái tên MinAh, là một nam sinh 9x có vẻ ngoài điển trai, thư sinh cùng nụ cười toả nắng khiến nhiều người lầm tưởng cậu là trai Hàn.

Nam sinh 9x đẹp tựa trai Hàn, quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất

Minh Anh hiện đang theo học lớp Diễn viên kịch – điện ảnh, trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Chàng trai sinh năm 1999 được biết đến với các hoạt động giải trí, một số TVC quảng cáo và các vai diễn trong những bộ phim sitcom.

Nam sinh 9x đẹp tựa trai Hàn, quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất ảnh 1

Gương mặt điển trai, phong cách phối đồ như trai Hàn của Minh Anh khiến hàng loạt nữ sinh say đắm.

Trên trang Facebook cá nhân của cậu bạn 20 tuổi có gần 6 ngàn lượt theo dõi, cùng với một fanpage do cậu quản lý để đăng tải các hoạt động nghệ thuật của mình.

Ngoài việc học ở trường, cậu còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như quay TVC quảng cáo, tham gia đóng phim sitcom, kols network. Cậu bạn còn từng tham gia nhiều chương trình, hoạt động nghệ thuật khác như Liên hoan gặp gỡ diễn viên truyền hình 2018, Chung kết MV của tôi 2018,…

Gương mặt "trẻ con" khiến nhiều người tưởng cậu sinh năm... 2001

Gương mặt "trẻ con" khiến nhiều người tưởng cậu sinh năm... 2001

Vốn có khả năng diễn xuất , Minh Anh bắt đầu với công việc đầu tiên giúp bản thân có nguồn thu nhập chính là quay TVC quảng cáo.

Tuy chỉ kiếm được ít tiền nhưng chàng trai Hà Thành có cơ hội được tiếp xúc, giao lưu cùng mọi người, những người đi trước trong nghề nên ngày càng mạnh dạn hơn, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân nhiều hơn.

Ngoại hình thư sinh của Minh Anh.

Ngoại hình thư sinh của Minh Anh.

Cậu bạn chia sẻ: “Hiện tại, Minh Anh đang tập trung đến việc học nhiều hơn, bởi tới lớp, mình không chỉ học văn hoá, mà còn học kinh nghiệm diễn xuất, được các thầy cô, cũng là các nghệ sỹ, diễn viên, và các anh chị đi trước chỉ dạy tận tình, để mình tiến bộ mỗi ngày.

Ngày trước, dù đam mê diễn xuất những cũng có khoảng thời gian mình bị gượng trước ống kính máy quay, lúc tập thì diễn có hồn, nhập tâm nhân vật lắm, nhưng cứ đứng trước máy quay là mình sợ, quên hết lời thoại, quên cách biểu cảm gương mặt, diễn xuất, những lúc đó mình thấy vô cùng xấu hổ, bất lực và cũng tức giận bản thân vô cùng.

Có những đêm thức trắng, mình cứ nằm nghĩ mình đam mê nghề diễn như thế, mình yêu nghề diễn như chính mạng sống mình vậy, mình phải làm thế nào để khắc phục nhược điểm bản thân.

Bạn biết không, mất một tuần mình không ngủ được, mình thử mọi cách, lắp cả một chiếc gương to ở phòng để tập một mình trước gương, nhờ bạn cầm máy quay để mình tập diễn trước ống kính, sau sự kiên trì, thì giờ mình đã tự tin diễn xuất trước ống kính rồi, lúc đó, mình không còn là Minh Anh nữa, mà mình hoà vào nhân vật, cùng ăn, cùng ngủ, cùng sống với nhân vật, vai diễn của mình".

Minh Anh tham gia diễn xuất trong sitcom học đường Cả nhà đi học.

Minh Anh tham gia diễn xuất trong sitcom học đường Cả nhà đi học.

Với việc bản thân nổi tiếng trên mạng xã hội, Minh Anh cho biết: “Thực sự bản thân Minh Anh nhận thấy mình có lượng người theo dõi trên trang cá nhân chưa lớn, nhưng mình luôn biết ơn vì họ thật sự ủng hộ, quan tâm đến mình, đến cuộc sống, cũng như những hoạt động nghệ thuật của mình.

Nhờ được mọi người yêu mến và biết tới nhiều, không chỉ trên Facebook mà còn qua các trang mạng xã hội, các hoạt động thực tế khác mà cũng phần nào tạo bước đệm cho công việc của em thuận lợi hơn, nhận được nhiều lời mời đóng TVC quảng cáo, phim ngắn hơn.

Nhờ như vậy, bản thân em cũng có thu nhập riêng tự trang trải cuộc sống, đáp ứng nhu cầu cá nhân, không phải xin tiền ba mẹ nữa".

Gương mặt tỏ ra cool ngầu nhưng lại là một chàng trai ấm áp, thân thiện. Vẻ ngoài trẻ con siêu đáng yêu của cậu bạn 9x.

Gương mặt tỏ ra cool ngầu nhưng lại là một chàng trai ấm áp, thân thiện.

Vẻ ngoài trẻ con siêu đáng yêu của cậu bạn 9x.

Vẻ ngoài trẻ con siêu đáng yêu của cậu bạn 9x.

Luôn thần tượng diễn viên An Bình, Minh Anh cho biết, đấy cũng là hình tượng mà cậu bạn hướng tới trong tương lai, luôn cố gắng tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm không ngừng nghỉ, luôn rèn luyện bản thân để hoàn thành ước mơ nghiệp diễn của mình.

Hiện tại, cậu bạn đang chú tâm vào việc học và chuẩn bị từng bước để có thể được đảm nhận nhiều vai diễn hơn, đặc biệt là phim truyền hình.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ