Muốn trở thành quý cô sành điệu, chanh sả, hãy tham khảo 20 set đồ này

Dưới đây là những gợi ý mix đồ xinh xắn và lịch sự cho những ngày hè nắng nóng đưa bạn lên một tầm cao mới về phong cách thời trang.

Muốn trở thành quý cô sành điệu, chanh sả, hãy tham khảo 20 set đồ này

Gợi ý 20 set đồ vừa đẹp vừa sang để trở thành quý cô sành điệu

Empty

 Áo trễ vai phối cùng quần ống xuông màu kem nhẹ nhàng và phóng khoáng cho mùa hè năm nay 

Empty

 Kiểu váy cổ chữ V màu xanh nhạt bèo nhún ở cánh tay siêu điệu đà và nền nã dành cho những cô nàng bánh bèo

Empty

 Gợi ý kiểu váy hai dây màu xanh nhạt hoa quả cherry trông rất dễ thương và một chút sexy nhẹ 

Empty

Váy hai dây pha xanh trắng nữ tính và dịu dàng là một ý tưởng thú vị dành cho chị em diện đi chơi 

goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (28)

Một set đồ xanh mint vô cùng mát mắt trong mùa hè, giúp bạn tạo một điểm nhấn vô cùng tinh tế đó chính là đôi giày mũi nhọn màu hồng mười giờ như style cô nàng này. (Ảnh: Trí thức trẻ)

goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (29)

Áo blouse cùng quần jeans là combo vô cùng đơn giản mà ai mặc cũng đẹp, nhưng nếu chán với những gam màu nude hay be, kem, các bạn có thể F5 phong cách với chiếc áo blouse màu đỏ họa tiết hoa xinh xắn này. (Ảnh: Trí thức trẻ)

goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (3)
Váy liền hoa luôn là món đồ dễ mặc nhất mà bạn nên sắm vài chiếc trong tủ đồ của mình. Để có một set đồ nhìn chanh sả thì đừng quên bổ sung thêm những phụ kiện chất liệu cói. (Ảnh: Trí thức trẻ)
goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (5)

Thêm một gợi ý không thể bỏ qua cho các chị em, hãy tạo cho set đồ của mình sự liền mạch bằng cách chọn phụ kiện cùng tone màu.

goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (8)

Gợi ý dành cho các nàng công sở với set đồ "cả cây" màu be. Chẳng cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chọn phụ kiện túi xách cùng sandals quai mảnh là nhìn rất hút mắt rồi.

goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (12)

Năm nay những kiểu quần shorts có phần ít cắt xẻ táo bạo hay siêu ngắn như năm trước, với items này, bạn có thể mix cùng áo phông, áo blouse hay áo hai dây đều đẹp.

goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (14)

Bạn cũng đừng nên bỏ qua những kiểu váy suông với điểm nhấn chun chun ở phần ngực, đây là thiết kế dễ mặc lại giấu dáng cực tài tình.

Empty

 Gợi ý kiểu váy trắng tinh khôi bồng tay đang mốt hè năm nay diện lên vừa đẹp vừa sang 

Empty

 Thêm một gợi ý kiểu váy trắng tinh khôi và nhẹ nhàng dành cho chị em nào thích style tiểu thư

Empty

 Jum váy tông màu trắng giúp chị em tôn da và dáng giúp đôi chân dài miên man 

Empty

 Gợi ý kiểu váy cổ vuông vừa điệu lại vừa sang xịn dành cho mọi cô gái 

Empty

 Đây là gợi ý lý tưởng với kiểu váy thiết kế nhúm eo điệu đà và nữ tính vừa phù hợp đi chơi vừa có thể đi làm

goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (6)

 Khi chỉ còn 5 phút để lên đồ nhưng vẫn muốn mặc đẹp? Bạn hãy chọn ngay jumpsuit rồi mix tùy hứng với sandals, giày mule hay sneakers, vậy là có thể tự tin xuống phố.

goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (11)

Nếu đã có sẵn chân váy xếp ly, bạn hãy diện chăm chỉ hơn vì item này vẫn đang là ngôi sao sáng chói của làng mốt. Bạn có thể mix chân váy xếp ly với áo t-shirt, hai dây hay crop top đều ổn, nhưng sự kết hợp của chân váy xếp ly + áo sơ mi sẽ giúp vẻ ngoài đạt ngưỡng 100% thanh lịch.

goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (2)

Nếu vòng eo là niềm kiêu hãnh của bạn, hãy tận dụng mùa hè rực rỡ để diện những chiếc áo crop top sexy. Và set đồ sẽ thêm phần phóng khoáng, sành điệu nếu bạn hoàn thiện bằng một chiếc quần jeans cạp cao.

goi y mix do vua dep vua sang Giadinhvn (10)

Váy chấm bi vẫn là một trong những huyền thoại của làng váy áo, được hết thảy từ các sao nữ, người đẹp Hoàng gia cho đến các quý cô sành mốt ưu ái diện mỗi khi hè về. Và có thể, việc bỏ qua chiếc váy vừa cổ điển, vừa hiện đại này sẽ là điều khiến bạn cực nuối tiếc khi mùa hè trôi qua (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trên đây là gợi ý dành riêng cho các bạn để trở thành những quý cô sành điệu từ ngay hôm nay. Hãy diện lên và thử style dành riêng cho bản thân để làm mới mình nhé.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.