Minh Như cô bé 17 tuổi giành ngôi vị quán quân "X-Factor 2016"

Kết thúc 2 phần trình diễn, cô học trò của huấn luyện viên - giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Trần Minh Như đã trở thành quán quân mùa thứ 2 Nhân tố bí ẩn - X-Factor 2016.

Minh Như cô bé 17 tuổi giành ngôi vị quán quân "X-Factor 2016"

Sau hơn 4 tháng diễn ra cuộc thi, X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 top 4 với những cái tên xuất sắc nhất gồm: nhóm S-Girls, nhóm The Wings, Tuấn Phương, Trương Kiều Diễm và Trần Minh Như đã bước tới đêm liveshow chung kết vào tối 21.8 tại TP.HCM.

Sau 2 lượt thi solo và trình diễn kết hợp với huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương của mình, cô gái 16 tuổi Trần Minh Như đã giành chiến thắng thuyết phục với tổng lượt bình chọn cao vượt trội 41,22% chính thức trở thành quán quân mùa thứ 2 Nhân tố bí ẩn - X-Factor.

Đây cũng là kết quả ngay từ những vòng liveshow bán kết đầu tiên của Nhân tố bí ẩn 2016 đã được dự đoán trước, bởi bên cạnh một giọng hát bản năng cảm xúc, cô bé Minh Như còn chinh phục được phần đông khán giả bởi quãng giọng rộng giàu nội lực. Với phần trình diễn solo 2 ca khúc Problems - Focus và kết hợp cùng với Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương qua bài Anh - Chỉ là anh thôi, Minh Như đã chinh phục hoàn toàn khán giả trong đêm chung kết trao giải một cách thuyết phục.

Minh Nhu co be 17 tuoi gianh ngoi vi quan quan

Cô bé 16 tuổi Minh Như của đội Hồ Quỳnh Hương giành chiến thắng áp đảo qua lượt bình chọn của khán giả.

Trong khi đó, nhân tố được đánh giá cao không kém là cô gái xinh đẹp gốc Đà Nẵng, Trương Kiều Diễm đã thực sự chưa thể hiện được sự đột phá so với các vòng trước đây ở ca khúc solo Đỉnh vinh quang Ôi quê tôi cùng huấn luyện viên Thanh Lam. Với tổng điểm 19,21% lượt bình chọn, Trương Kiều Diễm chính là Á quân của Nhân tố bí ẩn - X-Factor 2016.

Xếp thứ 3 là nhóm Tuấn Phương của Huấn luyện viên Thanh Lam với 15,24% bình chọn. 2 nhóm nhạc The Wings và S-Girls cùng đồng hạng 4 của Nhân tố bí ẩn 2016.

Minh Nhu co be 17 tuoi gianh ngoi vi quan quan

Trương Kiều Diễm được đánh giá rất cao nhưng ở đêm chung kết với 2 phần biểu diễn ca khúc tự sáng tác mang tên "Đôi cánh" và "Ôi quê tôi" với huấn luyện viên Thanh Lam chưa thực sự thuyết phục.

Minh Nhu co be 17 tuoi gianh ngoi vi quan quan

Tuấn Phương chọn ca khúc "Độc đạo" của chính huấn luyện viên Tùng Dương để thể hiện cho phần solo. Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn Phương thử sức với dòng nhạc này tại Nhân tố bí ẩn nhưng có vẻ lần này anh đã thể hiện tốt hơn những lần trước. Với phần kết hợp cùng huấn luyện viên Tùng Dương và Tuấn Phương đã mang đến 2 ca khúc dân gian đương đại "Quê Nhà - Con Cò". Với tổng 15.24% Tuấn Phương đứng vị trí thứ 3 của "Nhân tố bí ẩn 2016".

Minh Nhu co be 17 tuoi gianh ngoi vi quan quan

Ở phần solo nhóm The Wings chọn thể hiện ca khúc "Tôi là một ngôi sao" và bước sang phần kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhóm đã thể hiện bản mashup "We don’t talk anymore - Con đường tôi". Nhóm The Wings đứng thứ 4 với 12.86% lượt bình chọn.

Minh Nhu co be 17 tuoi gianh ngoi vi quan quan

Nhóm S-Girls chọn ca khúc "We Don’t talk anymore" và liên khúc "Sài Gòn Hà Nội - Hồ Gương sáng sớm" cùng huấn luyện viên Dương Khắc Linh. Với 11.47% lượt bình chọn nhóm S-Girls đứng vị trí thứ 5.

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.