Loạt siêu phẩm cũ giá hời trên thị trường xách tay

Sau khi các smartphone đầu bảng về nước, nhiều siêu phẩm cũ được giảm giá mạnh. Đây là thời điểm hợp lý để người dùng có thể sở hữu một smartphone cao cấp với giá hời.

Loạt siêu phẩm cũ giá hời trên thị trường xách tay

BlackBerry Passport

Đây chủ yếu là hàng xách tay từ châu Âu. Về thiết kế và cấu hình máy không có gì khác biệt so với hàng chính hãng.

Passport là smartphone có thiết kế thú vị với màn hình vuông kết hợp bàn phím cứng. Máy vẫn sở hữu cấu hình tốt với chip Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2,2 GHz, RAM 3 GB, pin 3.450 mAh.

Samsung Galaxy Note 5

Ngay sau khi có tin đồn Note 7 sẽ về nước dưới hình thức máy tân trang. Nhiều cửa hàng đã điều chỉnh giá bán của Samsung Galaxy Note 5 xuống mức dưới 6 triệu đồng.

Mặc dù đã 3 năm tuổi nhưng Note 5 vẫn nằm trong top những smartphone cao cấp với thiết kế đẹp, bút S-Pen thông minh và hiệu năng ổn định.

Máy có màn hình 5,7 inch Super AMOLED độ phân giải 2K, chip Exynos 7420 tám nhân, RAM 4 GB, máy ảnh sau 16 MP, camera trước 5 MP, pin 3.000 mAh.

LG V20

Vào thời điểm mới ra mắt, LG V20 có giá lên đến 15 triệu đồng. Hiện tại một số cửa hàng xách tay đang niêm yết máy ở mức khoảng 10 triệu.

So về vòng đời, cấu hình và thiết kế thì đây là mức giá tốt cho một smartphone cao cấp. Máy được trang bị 2 màn hình, màn hình chính 5,7 inch độ phân giải 2K.

V20 chạy hệ điều hành Android 7 mới nhất, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy ảnh trước 8 MP, camera kép ở mặt sau với 2 ống kính 16 MP và 8 MP.

iPhone 6

Đây là thời điểm không thể tốt hơn để mua iPhone 6. Một số cửa hàng đang niêm yết iPhone 6 bản 128 GB với giá 6,8 triệu đồng, bằng phân nửa so với hàng chính hãng.

Mặc dù là phiên bản quốc tế nhưng đây là những model đã qua sử dụng, được quảng cáo là 99%. Trên thực tế iPhone 6 vẫn được nhiều người chọn mua vì các trải nghiệm về hiệu năng, camera vẫn ở mức tốt. Apple cũng vẫn hỗ trợ đầy đủ các bản cập nhật mới nhất cho model này.

HTC 10

Vào thời điểm mới ra mắt, HTC 10 có giá lên đến 16,9 triệu đồng. Hiện tại một số cửa hàng xách tay đang rao bán ở mức 5,8 triệu. Các đại lý chính hãng đã ngừng kinh doanh HTC 10.

Hàng xách tay chủ yếu là hàng đã qua sử dụng. Về thiết kế, máy không có khác biệt nhiều so với bản tiền nhiệm.

Chi tiết đáng chú ý nhất trên HTC 10 là các trang bị thông minh như cụm loa kép Hi-Fi Boomsound, máy ảnh dùng công nghệ UltraPixel. Các thông số về cấu hình của máy cũng không thua kém những model đầu bảng hiện nay.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.