Lộ lý do khiến các cầu thủ Việt kiều “lỡ hẹn” King’s Cup 2019

Do nhiều rắc rối về thủ tục, vì vậy HLV Park Hang Seo chưa thể triệu tập các cầu thủ Việt kiều về thi đấu tại King’s Cup.

Nhiều cầu thủ Việt kiều thi đấu tại châu Âu "lỡ hẹn" King"s Cup 2019.
Nhiều cầu thủ Việt kiều thi đấu tại châu Âu "lỡ hẹn" King"s Cup 2019.

Sau thành công của Đặng Văn lâm trong màu áo ĐT Việt Nam, nhiều cầu thủ Việt kiều đang thi đấu tại các giải đấu châu Âu như Alexander Đặng (CLB Nest-Sotra – Na Uy), hậu vệ Jason Quang-Vinh Pendant (CLB Sochaux – Pháp), thủ môn Filip Nguyễn (CLB Liberec Slovan – CH Séc) cũng đang mong muốn được trở về Việt Nam và công hiến cho bóng đá quê nhà.

Tuy nhiên, mới đây Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – ông Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ về việc mời gọi các cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho ĐTQG hay U23 Việt Nam, ông cho rằng việc này phải tiến hành từng bước và không thể vội vã.

Điều này khiến những cầu thủ Việt kiều không có cơ hội trong đợt triệu tập sắp tới của ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải đấu giao hữu King’s Cup 2019 ở Thái Lan.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.