Lộ diện chủ nhân siêu xe Lamborghini đâm chết người

Chiếc siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người ở Đồng Nai do một "đại gia" nổi tiếng chơi xe siêu sang ngụ quận 5 (TPHCM) sở hữu.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Qua tìm hiểu, chiếc Lamborghini gây tai nạn được nhập từ Đức về Việt Nam vào ngày 15/8/2015 do một đại gia chuyên chơi xe sang Phạm Trần Nhật Minh (còn gọi là Minh Nhựa) ngụ phường 13 (quận 5, TPHCM) sở hữu.

Theo đó, chiếc xe được nhập về theo dạng Việt kiều hồi hương. Vì vậy, chiếc xe đã được giảm thuế nhập khẩu và nhiều thứ thuế liên quan khác.

Được biết, siêu xe này đăng ký biển kiểm soát 56S-4646. Tuy nhiên vào ngày 10/11/2016 người chủ xin đổi sang biển mới 51F-835.35 và thời hạn đăng kiểm và phí bảo trì đường bộ đến ngày 14/2/2017.

Như trước đó báo Gia đình Việt Nam đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 12 giờ trưa 21/1 trên Quốc lộ 51, đoạn thuộc xã Long Phước (Long Thành, Đồng Nai).

Theo người dân, vào thời điểm trên, chiếc ô tô hiệu Lamborghini biển số 51F.835.35 do tài xế khoảng 35 tuổi điều khiển theo hướng Vũng Tàu - Sài Gòn. Khi chạy đến vị trí trên, siêu xe Lamborghini đã tông vào người đàn ông (khoảng 60 tuổi) đang băng qua đường.

Cú tông mạnh khiến người đàn ông 60 tuổi tử vong. Chiếc siêu xe đã được Công an huyện Long Thành đưa về trụ để xử lý. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Theo Gia Đình VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.