Liên tiếp vướng ồn ào, kênh Youtube của Bà Tân vẫn tăng sub chóng mặt

Mặc dù bị phản ứng và trở thành tâm điểm "ném đá" thời gian qua, thế nhưng kênh Youtube của bà Tân vẫn có tốc độ tăng trưởng chóng mặt. Đến thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog đã đạt gần 3,3 triệu lượt người theo dõi, tăng hơn 1 triệu lượt chỉ trong vòng 2-3 tháng.

Bà Tân nấu cháo yến bằng... gói cháo ăn liền.
Bà Tân nấu cháo yến bằng... gói cháo ăn liền.

Bà Tân Vlog - là cái tên được khá nhiều người biết đến. Cách đây vài tháng, hiện tượng "bà Tân" nổi lên với những clip gắn liền với nội dung "siêu to khổng lồ" trên Youtube. Chỉ trong thời gian ngắn, Bà Tân Vlog có được nút bạc, nút vàng từ Youtube, trở thành từ khóa tìm kiếm phổ biến.

Thế nhưng chỉ sau vài tháng nổi tiếng, kênh Youtube của Bà Tân liên tiếp vướng phải ồn ào, bị chỉ trích mạnh mẽ.

Đầu tiên, với danh nghĩa là clip nấu ăn nhưng bà Tân không làm cháo yến bằng gạo, mà lại sử dụng 60 gói cháo yến ăn liền với mục đích quảng cáo.

Bên cạnh đó, bà Tân giới thiệu sẽ luộc thêm 50 quả trứng vịt lộn nhưng khi đưa vào nồi chỉ có 40 quả. "Bây giờ bà bỏ trứng vào luộc nhé. Tí nữa nó chín, bỏ vào cháo nhìn cho ngon, dễ ăn. 50 quả đấy", lời giới thiệu của bà Tân trong clip.

Liên tiếp vướng ồn ào, bị chỉ trích, kênh Youtube của Bà Tân vẫn tăng sub chóng mặt, bỏ xa hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng-2
Liên tiếp vướng ồn ào, bị chỉ trích, kênh Youtube của Bà Tân vẫn tăng sub chóng mặt, bỏ xa hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng-3

Bà Tân giới thiệu sẽ luộc thêm 50 quả trứng vịt lộn nhưng khi đưa vào nồi chỉ có 40 quả?

Liên tiếp vướng ồn ào, bị chỉ trích, kênh Youtube của Bà Tân vẫn tăng sub chóng mặt, bỏ xa hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng-4

Những "bất hợp lý" của bà Tân được dân mạng chỉ ra.

Trước đó, bà Tân cũng nhiều lần nhận được ý kiến nhắc nhở về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, các đồ nấu ăn không được sơ chế mà đưa thẳng vào nồi khi còn chưa rã đông. Trình tự đưa các đồ thịt, cá, hải sản, rau... lẫn lộn không phân biệt thời gian đun nấu... khiến nhiều khán giả lo lắng và cảm thấy cần lên tiếng.

Liên tiếp vướng ồn ào, bị chỉ trích, kênh Youtube của Bà Tân vẫn tăng sub chóng mặt, bỏ xa hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng-5

Kênh Youtube Bà Tân Vlog vướng nhiều ồn ào thời gian qua!

Trước đó, bà Tân cũng gây tranh cãi trong video làm bánh bông lan trứng muối với quy trình sai, bột vón nhưng thành phẩm ra lò hoàn hảo. Đó là chưa kể tới việc trong clip không xuất hiện bước nướng bánh và nhiều người nghi ngờ, liệu bà Tân có sở hữu một chiếc lò đủ để nướng sản phẩm siêu to này hay không?

Rồi mới đây nhất, bà Tân lại gây xôn xao khi tham gia Thách thức danh hài khi phát ngôn kiếm được "2 tỷ/tháng"?

Liên tiếp vướng ồn ào, bị chỉ trích, kênh Youtube của Bà Tân vẫn tăng sub chóng mặt, bỏ xa hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng-6

Trong một lần tham gia Thách thức danh hài, bà Tân cũng từng nửa đùa nửa thật tiết lộ thu nhập của mình ở mức 2 tỷ đồng/ tháng?

Mặc dù vướng vào một loạt scandal như vậy, thế nhưng phía Bà Tân Vlog vẫn miệt mài sản xuất clip với tần suất trung bình 3 sản phẩm một tuần.

Bất ngờ hơn, dù bị phản ứng và trở thành tâm điểm "ném đá" thời gian qua, kênh Youtube của bà Tân vẫn có tốc độ tăng trưởng chóng mặt. Đến thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog đã đạt gần 3,3 triệu lượt người theo dõi, tăng hơn 1 triệu lượt chỉ trong vòng 2-3 tháng.
 

Liên tiếp vướng ồn ào, bị chỉ trích, kênh Youtube của Bà Tân vẫn tăng sub chóng mặt, bỏ xa hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng-7

Kênh của bà Tân hiện đã có gần 3,3 triệu người theo dõi, sản phẩm được sản xuất rất đều đặn.

Nhìn vào mức tăng trưởng mạnh mẽ này, nhiều người dự đoán Bà Tân Vlog nhiều khả năng sẽ đạt nút Kim cương từ Youtube. Với con số 3,3 triệu người theo dõi, kênh của bà Tân bỏ xa hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng về mức độ phổ biến trên Youtube.

Ngoài kênh này, bà Tân cùng con trai còn đồng sở hữu 2 kênh Youtube khác với lượng fans ổn định.

Có thể thấy, sức hút của bà Tân Vlog vẫn khá mạnh mẽ trong thời gian qua. Bà là một trong những nhân vật nhận được sự yêu thích khá nhiều nếu không tính những lùm xùm vừa qua.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ