Khởi tố gã trai 9x ra tay sát hại mẹ vì không xin được tiền

Sau khi đi ăn cỗ về, "nghịch tử" xin tiền mẹ để đi chơi nhưng không được mẹ cho. Tức giận, hắn đã ra tay sát hại chính mẹ ruột của mình.

Khởi tố gã trai 9x ra tay sát hại mẹ vì không xin được tiền

Cơ quan CSĐT, Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Vàng Văn Quyết (SN 1992, trú tại xã Tân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là bà Lù Thi C. (SN 1974), trú tại xã Tân Quang, huyện Bảo Thắng, Lào Cai, mẹ đẻ của đối tượng.

Khoi to ga trai 9x ra tay sat hai me vi khong xin duoc tien - Anh 1

"Nghịch tử" ra tay sát hại chính mẹ ruột của mình.

Theo tài liệu điều tra, trưa 30/3, Quyết cùng mẹ là bà Lù Thị C. đến nhà người quen cùng xã uống rượu. Khi tan cuộc nhà hàng xóm ra về, Quyết có xin bà C. 100.000 đồng để đi chơi nhưng bà C. không cho nên hai mẹ con xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Khi về nhà, Quyết hậm hực khi thấy bà nội xích chó vào cửa sổ gần phòng ngủ. Ít phút sau, hắn vào nhà cầm con dao lao ra định đâm chết chó nuôi của gia đình, bà C. thấy thế ra can ngăn và cầm que vụt trúng lưng Quyết.

Sẵn có hơi men trong người, đối tượng nổi cơn điên loạn xoay người lại, liền vung dao về phía mẹ đâm một nhát khiến bà C. gục tại chỗ.

Nhát đâm chí mạng khiến bà C. mất máu nhiều, tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án xong, "nghịch tử" sát hại mẹ này liền bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó, đối tượng đã bị cơ quan công an bắt gọn.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.