Khoảng 300 doanh nhân sẽ tham dự Hội nghị doanh nhân Việt Nam toàn cầu

GD&TĐ -Hội nghị Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài toàn cầu lần thứ nhất dự kiến sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 6-2019, do Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Hàn Quốc (VIBAK) phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) tổ chức. 

Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Hàn Quốc.
Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Hàn Quốc.

Chương trình được bảo trợ bởi Bộ ngoại giao Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

Hội nghị Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài toàn cầu quy tụ hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu đến từ Việt Nam, doanh nhân kiều bào trên toàn thế giới và đặc biệt là sự tham gia hợp tác của các doanh nhân nổi tiếng Hàn Quốc.

Dự kiến có trên 100 gian hàng và 300 doanh nhân, đại diện doanh nghiệp đến từ Việt Nam cùng hàng trăm doanh nhân kiều bào, doanh nhân Hàn quốc sẽ tham dự diễn đàn và hàng nghìn khách tham quan sẽ tham dự diễn đàn và sự kiện.

Tại Hội nghị doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài toàn cầu sẽ diễn ra hội chợ triển lãm thăm quan các gian hàng, các hoạt động kết nối thương mại như các chương tình tọa đàm kinh tế, nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ 4.0, thương mại, du lịch, dịch vụ. Lễ ký kết MOU và vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc cũng sẽ diễn ra trong khuôn khổ hội nghị.

Thông qua một loạt các hoạt động và sự kiện được tổ chức bên lề, hội nghị lần đầu tiên được tổ chức trông đợi sẽ thu hút đông đảo các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trên khắp thế giới, nhằm đẩy mạnh kết nối, mở ra các cơ hội hợp tác, tạo sức mạnh tổng hợp cùng nhau có những hoạt động đóng góp xây dựng quê hương.

Với mục tiêu không chỉ tăng cường giao thương, trao đổi, kết nối và hình thành mạng lưới giữa doanh nghiệp Việt Nam ở trong nước với các doanh nghiệp kiều bào toàn cầu, doanh nghiệp Hàn Quốc không chỉ thông qua các hợp tác kinh tế mà còn gắn kết qua các hoạt động văn hóa giải trí đặc sắc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ