Khỏi phải bấm số, đây mới là cách nạp thẻ điện thoại của năm 2016 này

Nạp thẻ cào điện thoại chưa bao giờ dễ và nhanh đến thế.

Khỏi phải bấm số, đây mới là cách nạp thẻ điện thoại của năm 2016 này

Thường mỗi khi nạp thẻ điện thoại, bạn phải cào lớp tráng bạc để lấy mã rồi nhập từng số vào rất mất thời gian, đôi khi lại còn đọc sai nên buộc phải nhập lại. Để tránh tình trạng này, một ứng dụng mới do người Việt phát triển đã ra đời nhằm giúp người dùng có thể nạp thẻ cào nhanh hơn và hơn nữa là nó cực kỳ hữu dụng cho những người lớn tuổi có thị lực kém.

Khoi phai bam so, day moi la cach nap the dien thoai cua nam 2016 nay - Anh 1

Công đoạn thường thấy của bất kỳ ai hay sử dụng điện thoại nạp thẻ trả trước.

Được phát triển bởi một lập trình viên người Việt, ứng dụng Card Scan này giúp người dùng nạp thẻ bằng cách scan mã số rồi tự động nhập các con số vào và ghép vào cú pháp hoàn chỉnh với nhà mạng để nạp tiền cho bạn. Chẳng hạn như bình thường bạn phải nhập *101*mã số# thì nay các công đoạn này sẽ được Card Scan làm giúp. Việc còn lại là bạn chỉ cần nhấn vào nút Gọi để lệnh được thực hiện.

Khoi phai bam so, day moi la cach nap the dien thoai cua nam 2016 nay - Anh 2

Ứng dụng quét mã và tự động nhập vào trong tích tắc.

Không chỉ giúp nạp nhanh hơn, ứng dụng này cũng có nút Chia sẻ để bạn gửi nhanh mã này đến bạn bè hoặc người thân thông qua tin nhắn sms hoặc các hình thức nhắn tin khác như mail, Facebook Messenger...

Giao diện của Card Scan cũng rất đơn giản, trong đó màn hình chính là để quét mã thẻ, biểu tượng góc trái là bật đèn flash để soi mã chính xác hơn trong điều kiện thiếu sáng, còn góc phải là phần Cài đặt, đây là nơi để bạn tùy chọn độ chính xác khi quét bằng cách giới hạn số lượng ký tự hoặc thay đổi cú pháp để phù hợp với từng nhà mạng.

Khoi phai bam so, day moi la cach nap the dien thoai cua nam 2016 nay - Anh 3

Bạn cũng có thể tùy chọn độ chính xác khi quét bằng cách giới hạn số lượng ký tự hoặc thay đổi cú pháp để phù hợp với từng nhà mạng.

Ngoài ra, khi vuốt từ bên trái màn hình sang, ứng dụng sẽ hiển thị một bảng nhỏ để bạn có thể kiểm tra tài khoản hoặc gọi lên tổng đài một cách nhanh chóng. Hiện Card Scan chỉ hỗ trợ trên Android, hy vọng thời gian tới cũng sẽ có mặt trên iOS để người dùng Việt chúng ta được dịp sử dụng và ủng hộ nhiều hơn.

Khoi phai bam so, day moi la cach nap the dien thoai cua nam 2016 nay - Anh 4

Vuốt sang trái để hiện bảng nhỏ này, bạn có thể kiểm tra tài khoản hoặc gọi lên tổng đài một cách nhanh chóng.

Tải về: Android

Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.