Kết quả chương trình “tìm kiếm đại sứ E-learning Việt Nam“

GD&TĐ - Ban tổ chức chương trình "tìm kiếm đại sứ E-learning Việt Nam" công bố 6 thí sinh được lọt vào top 6 Chương trình TÌM KIẾM ĐẠI SỨ E-LEARNING VIỆT NAM.

Kết quả chương trình “tìm kiếm đại sứ E-learning Việt Nam“

Kính gửi các thí sinh tham gia chương trình Tìm kiếm Đại sứ E-Learning Việt Nam!

Lời đầu tiên Ban tổ chức trân trọng cám ơn các thí sinh đã gửi bài dự thi và đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua. Đồng thời, BTC cũng gửi lời xin lỗi vì sự chậm trễ trong công tác chấm thi.

Sau một thời gian căng thẳng chấm thi, Ban tổ chức đã tìm ra được những tác phẩm dự thi xuất sắc nhất. Tuy nhiên, các bài đoạt giải đều thuộc khối phổ thông, 4 lĩnh vực còn lại có lĩnh vực có bài dự thi nhưng vi phạm bản quyền hoặc không đạt chất lượng, có lĩnh vực thì không có người dự thi.

Phần lớn các bài dự thi đều xây dựng theo dạng một tiết học, gần như không có bài thi nào mang tính phổ quát cho xã hội như tiêu chí của chương trình đưa ra ban đầu. Điều này, khiến Ban tổ chức phải họp bàn rất nhiều lần về việc “cơ cấu giải thưởng mới” sẽ như thế nào khi chỉ có “khối phổ thông” đạt giải. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình chấm thi ban tổ chức đã nhận được rất nhiều tâm thư của các thí sinh qua email, tin nhắn facebook và điện thoại mong muốn ban tổ chức “chia nhỏ” giải thưởng để khích lệ tinh thần của những thầy cô đã đầu tư công sức vào các bài thi.

Chính vì thế, sau rất nhiều cân nhắc, Ban tổ chức đã quyết định “chia nhỏ” giải thưởng cho khối phổ thông bao gồm: 01 giải nhất và 05 giải tác phẩm truyền cảm hứng. Theo công bố ban đầu, tổng giải thưởng cho khối phổ thông sẽ là 100 triệu tiền mặt và 400 triệu được quy thành gói phát triển sự nghiệp. Vậy tổng giải thưởng này sẽ được chia nhỏ ra theo cơ cấu giải thưởng mới và sẽ được công bố cụ thể trong buổi lễ trao giải.

Xin công bố 06 thí sinh sau đây được lọt vào top 6 Chương trình TÌM KIẾM ĐẠI SỨ E-LEARNING VIỆT NAM và sẽ được ban tổ chức mời đến tham dự lễ trao giải (thời gian và địa điểm sẽ được thông báo sau):

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.