Evashoes đồng hành tôn vinh các đại biểu nữ cán bộ quản lý, nhà khoa học nữ ngành Giáo Dục

Evashoes đồng hành tôn vinh các đại biểu nữ cán bộ quản lý, nhà khoa học nữ ngành Giáo Dục Việt Nam trong buổi gặp mặt với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Evashoes đồng hành tôn vinh các đại biểu nữ cán bộ quản lý, nhà khoa học nữ ngành Giáo Dục

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10; kỷ niệm 51 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành giáo dục và 50 năm thực hiện di chúc thiêng liêng của Người.

Sáng ngày 18/10/2019 tại Phủ Chủ Tịch, Phó chủ tích nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gặp mặt nữ cán bộ quản lý, nhà khoa học nữ ngành Giáo dục, nhằm ghi nhận, biểu dương và tôn vinh những cống hiến, đóng góp của nữ cán bộ quản lý đối với sự nghiệp Giáo dục – Đào tạo và phong trào phụ nữ của ngành Giáo dục.

Evashoes đồng hành tôn vinh các đại biểu nữ cán bộ quản lý, nhà khoa học nữ ngành Giáo Dục ảnh 1

Dự buổi gặp mặt có Tiến Sỹ Nguyễn Hữu Độ - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT.

Đoàn đại biểu do Tiến Sĩ Vũ Minh Đức – chủ tịch CĐGD Việt Nam dẫn đầu cùng các nữ Giám đốc, Phối Giám đốc các Sở Giáo dục và Đào tạo; nữ Giám đốc, phó Giám Đốc các Đại học; nữ Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường Đại học, Cao đẳng; nữ Trưởng, Phó các vụ, cục, đơn vị thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Evashoes đồng hành tôn vinh các đại biểu nữ cán bộ quản lý, nhà khoa học nữ ngành Giáo Dục ảnh 2

Giáo dục luôn được coi là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển văn minh và tiến bộ của xã hội. Và như lời của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã nói, nguồn lực con người là quan trọng nhất – quyết định đến mọi nguồn lực khác.

Đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các nữ cán bộ quản lý, nhà khoa học ngành giáo dục và đào tạo, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh: Các nữ cán bộ quản lý, nhà khoa học là minh chứng khẳng định vị thế và vai trò quan trọng của phụ nữ ngành giáo dục trong công cuộc đổi mới của đất nước và hội nhập quốc tế.

Evashoes đồng hành tôn vinh các đại biểu nữ cán bộ quản lý, nhà khoa học nữ ngành Giáo Dục ảnh 3

Với những ý nghĩa vô cùng sâu sắc như vậy, Công ty Cổ phần Thời trang Evashoes là công ty hoạt động trong lĩnh vực Giày Da Việt Nam vinh dự, tự hào là một trong những đơn vị tài trợ cho chương trình gặp mặt lần này.

Song song với đó, Evashoes bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đối với ngành giáo dục nói chung và các nữ giáo viên nói riêng bằng những phần quà tri ân thiết thực – sản phẩm Giày Da dành riêng cho các nữ giáo viên. Đó cũng chính là động lực để Công ty cổ phần thời trang Evashoes quyết tâm và sản xuất ra những sản phẩm Da Giày, những sản phẩm làm đồng phục phù hợp và tốt nhất dành riêng trong ngành Giáo Dục.

Evashoes đồng hành tôn vinh các đại biểu nữ cán bộ quản lý, nhà khoa học nữ ngành Giáo Dục ảnh 4

Theo evashoes.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ