Hội thảo quốc tế “Phát triển du lịch bền vững khu vực duyên hải Nam Trung Bộ

GD&TĐ - Sáng nay (23/7), tại trường CĐ Thương mại – Đà Nẵng diễn ra Hội thảo Phát triển du lịch bền vững khu vực duyên hải Nam Trung bộ do trường ĐH Nam Hoa – Đài Loan, trường ĐH Thương mại và trường CĐ Thương mại phối hợp tổ chức.

 Hiệu trưởng trường CĐ Thương mại và ĐH Thương mại tặng quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo các trường đối tác.
Hiệu trưởng trường CĐ Thương mại và ĐH Thương mại tặng quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo các trường đối tác.

Hội thảo thu hút sự tham gia của nhiều nhà khoa học đến từ Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, Cộng hòa Áo, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam.

Hội thảo tập trung vào hai chủ đề chính, gồm: Những kinh nghiệm quốc tế về phát triển du lịch bền vững và thực trạng quản lý phát triển du lịch bền vững tại khu vực duyên hải Nam Trung bộ. Những vấn đề về kinh doanh du lịch theo hướng bền vững, chính sách và giải pháp phát triển du lịch bền vững tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ.

Hội thảo thu hút 90 bài viết từ các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý, giảng viên các trường ĐH trong nước và quốc tế. Đã có 59 bài viết được chọn lọc để đăng kỷ yếu hội thảo.

TS Đinh Văn Tuyên – Hiệu trưởng trường CĐ Thương mại - cho biết: “BTC Hội thảo mong muốn tạo nên một diễn đàn quốc tế để các nhà nghiên cứu, hoạch định chính sách, các nhà quản lý kinh tế, quản lý doanh nghiệp đến từ Việt Nam và các nước trao đổi thông tin, kinh nghiệm và các vấn đề có liên quan đến phát triển du lịch bền vững…”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ