Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tri ân các nhà giáo

GD&TĐ - Ngày 20/11, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Lãnh đạo Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo
Lãnh đạo Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Quốc Bình - Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh, đây là dịp để cán bộ giảng viên, sinh viên, học viên gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những tháng ngày công tác, dìu dắt các thế hệ học trò.

PGS.TS Phạm Quốc Bình cho biết, năm học 2019- 2020, Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam đạt được nhiều kết quả trên cả hai phương diện: Chất lượng và số lượng. Trong tổng số gần 600 giảng viên, CBCNV Học viện, đã có 12 PGS; 37 TS, BSCKII; 114ThS, BSCKI và 125 cử nhân…

Đặc biệt, Học viện cũng không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên trong chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng yêu cầu về đổi mới GD-DDT trong lĩnh vực đại học.

Văn nghệ chào mừng
 Văn nghệ chào mừng

Trong những năm qua, thầy và trò Học viện tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học cấp Bộ, cấp cơ sở; thực hiện đào tạo đạt chuẩn đầu ra trong đào tạo đối với các đối tượng sinh viên các ngành: Y học cổ truyền, y đa khoa, dược sỹ và sau đại học.

Theo PGS.TS Phạm Quốc Bình, trong xã hội, 2 ngành nghề cao quý được xã hội trân trọng và tôn vinh là: nghề giáo và nghề thuốc, bởi ai cũng hiểu tài sản lớn nhất của con người là sức khỏe và trí tuệ.

"Thế nên, không có gì cao quý hơn thế, tự hào hơn thế khi chúng ta được hội tụ cả hai điều đó. Bởi các thầy cô vừa là nhà giáo, vừa là người dạy dỗ, nuôi dưỡng, đào tạo ra các thế hệ thầy thuốc tương lai cho đất nước" - PGS.TS Phạm Quốc Bình nói.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ