"Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn hiếm hoi khoe mẹ ruột và anh trai

Nàng hậu trong hội rich kids thế giới đã khoe ảnh mẹ và anh trai trong chuyến du lịch New Zealand.

"Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn hiếm hoi khoe mẹ ruột và anh trai

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, "hoa hậu nhà giàu" Jolie Nguyễn vừa chia sẻ loạt ảnh du lịch ngày tết cùng gia đình. Người đẹp ngắm hòn đảo Waiheke và núi lửa từ trực thăng tại New Zealand khiến không ít cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ.

Jolie Nguyễn, du lịch New Zealand

  Jolie Nguyễn, du lịch New Zealand

Jolie Nguyễn, du lịch New Zealand

Hình ảnh sang chảnh của Jolie Nguyễn trong chuyến do lịch tại New Zealand.

Tuy nhiên, điều khiến công chúng quan tâm hơn cả lại là hình ảnh mẹ ruột và anh trai của Jolie Nguyễn. Đây là lần hiếm hoi cô khoe về những người thân trong gia đình.
Trong ảnh, Jolie Nguyễn diện trang phục năng động đứng cùng mẹ và anh trai với background là chiếc trực thăng sang chảnh. Anh trai Jolie Nguyễn sở hữu dáng người cao ráo, khá điển trai.
Trong khi đó, mẹ ruột của Jolie Nguyễn trông rất sang trọng quý phái với đầm maxi trắng, khuôn mặt khá phúc hậu và trông vẫn thanh xuân phơi phới.

Jolie Nguyễn, du lịch New Zealand

Mẹ và anh trai của Jolie Nguyễn được cô nàng khoe ảnh.

Thời gian qua Jolie Nguyễn vướng ồn ào cùng hội bạn thân cũ. Gạt qua nỗi buồn, cô quyết định trở về mái ấm gia đình để tìm sự bình yên cho năm mới.

Theo ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.