Theo thông tin của Oxii, trước khi dẫn dắt ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và lọt đến tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã nhận mức giá 300 triệu won (hơn 6 tỷ đồng) cho một bản hợp đồng quảng cáo kéo dài trong 6 tháng.
Nếu muốn ông Park xuất hiện trong các quảng cáo sản phẩm suốt 12 tháng, nhãn hàng đó phải chi tổng cộng 500 triệu won. Đây là mức giá được tính vào đầu tháng 9-2018.
Trong khi đó, mức lương của ông Park cho công việc HLV trưởng U23 và Việt Nam, tổng cộng khoảng 22.000 USD/tháng, tương đương 25 triệu won.
Như vậy, cứ một hợp đồng quảng cáo trong 6 tháng, ông Park có thêm gấp đôi tiền lương "cứng" từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, chưa kể các khoản thưởng bằng tiền mặt lẫn hiện vật.
Sau thành công tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, hẳn mức giá quảng cáo trên của ông Park đã cũ. Vị thế của chiến lược gia sinh năm 1959 giờ đã khác, đã rộng hơn đến mức "làm trùm" Việt Nam và Hàn Quốc.
Hơn hết, trung bình mỗi năm ông Park có thu nhập, được tính ở mức "bèo" nhất cũng đã là 500.000USD. Con số thực tế hoàn toàn có thể gấp 3, 4 lần mức này, và còn có thể cao hơn trong thời gian tới.
Theo dự đoán, HLV Park Hang-seo sẽ rất khó rời Việt Nam trong 2, 3 năm tới - nơi mà ông và các cộng sự đã đang biết cách "chiều lòng" tất cả, đã có vị thế rất cao và quan trọng nhất, là thu nhập quá "khủng" ở cái tuổi mà chính ông Park thừa nhận rằng, "đã không còn quá ham mê sự nổi tiếng, không còn vấn vương mong muốn vươn cao hơn nữa".