Hai chàng trai “lọt vào mắt xanh” con gái cưng nhà ông Obama: Không phải “dạng vừa đâu“

Hai con gái cưng của cựu Tổng thống Obama giờ đây đã là những thiếu nữ trưởng thành và có bạn trai riêng với sự lựa chọn hoàn toàn trái ngược nhau.

Hai chàng trai “lọt vào mắt xanh” con gái cưng nhà ông Obama: Không phải “dạng vừa đâu“

Hai con gái của ông Barack Obama là Malia (21 tuổi) và Sasha (18 tuổi) đều đã có bạn trai và đang hẹn hò một cách công khai. Cựu Tổng thống Mỹ trước đó cho hay, ông cảm thấy khá thoải mái khi 2 cô con gái của mình đang hẹn hò.

Malia Obama bắt đầu theo học trường Đại học Harvard vào mùa thu năm 2017. Và trong khoảng thời gian theo học tại ngôi trường hàng đầu thế giới này, con gái cả của ông Obama đã quen biết và hẹn hò với nam sinh viên cùng tuổi Rory Farquharson.

Hồi tháng 11/2017, những bức ảnh chụp Malia và Rory "khóa môi" tình tứ khi tới dự một trận bóng giữa hai trường Harvard và Yale đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và sau đó cả hai xuất hiện công khai, dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật.

Untitled

Con gái cả của ông Obama được bắt gặp khóa môi bạn trai cùng tuổi.

Rory Farquharson xuất thân trong một gia đình danh giá. Cha của Rory, ông Charles Farquharson, là giám đốc điều hành của một tập đoàn quản lý quỹ đầu tư ở London, Anh. 

Mẹ của chàng trai này là Catherine Farquharson, một kế toán viên có trình độ. Gia đình của Rory sống trong một căn nhà gồm 6 phòng ngủ ở Woodbridge, Suffolk, trị giá 1,6 triệu bảng.

Trước đó, Rory là nam sinh nổi tiếng tại Rugby School, một trong số những ngôi trường tư hàng đầu ở Anh. Học phí ở ngôi trường này vào khoảng hơn 42.500 USD/năm.

Ngoài thành tích học tập tốt, bạn trai của Malia cũng là người có khả năng chơi tốt nhiều môn thể thao đặc biệt là chơi bóng bầu dục và chơi golf. Chàng trai 21 tuổi này từng xuất hiện trong một video về bóng bầu dục được phát tại lễ khai mạc World Cup năm 2015. Hoàng tử Harry xuất hiện trong cùng video này.

Rory có thành tích học tập nổi bật, là người đồng sáng lập ra câu lạc bộ hóa học Blue Bunsen của trường. Các bạn cùng lớp của nam thanh niên này tiết lộ rằng bạn trai của Malia Obama là một người khá hấp dẫn và hòa đồng.

kinh-2

Bạn trai của Malia là một người có gia thế ở Anh và là một sinh viên giỏi.

Hai chàng trai “lọt vào mắt xanh” con gái cưng nhà ông Obama: Không phải “dạng vừa đâu“ ảnh 3

Hai chàng trai “lọt vào mắt xanh” con gái cưng nhà ông Obama: Không phải “dạng vừa đâu“ ảnh 4

Hai chàng trai “lọt vào mắt xanh” con gái cưng nhà ông Obama: Không phải “dạng vừa đâu“ ảnh 5

Hai chàng trai “lọt vào mắt xanh” con gái cưng nhà ông Obama: Không phải “dạng vừa đâu“ ảnh 6

Hai chàng trai “lọt vào mắt xanh” con gái cưng nhà ông Obama: Không phải “dạng vừa đâu“ ảnh 7

Dù yêu nhau được gần 2 năm nhưng con gái cả của ông Obama và bạn trai tỏ ra vô cùng gắn bó và mặn nồng. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm với nhau nơi công cộng.

Tuy nhiên, mối tình của cả hai cũng không nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Dù là những học sinh nổi bật của trường Đại học Harvard nhưng Malia và bạn trai đều bị lên án vì hình ảnh phì phèo thuốc lá nơi công cộng và thoải mái sử dụng rượu bia, hết mình trong những buổi tiệc tùng sang chảnh. Cả hai bị đánh giá là không xây dựng được hình ảnh tích cực cho giới trẻ hiện nay. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có nhiều tiếng nói ủng hộ mối quan hệ của hai người và cho rằng họ được quyền làm những gì mà mình muốn miễn sao không ảnh hưởng đến bất kỳ ai.

Gia đình ông Obama cũng tin tưởng hai người con gái của mình có đủ sự chín chắn và tự lập để quyết định cuộc đời của bản thân sẽ đi đến đâu.

Malia-Obama-and-boyfriend-kissing-smoking-in-London

Malia và bạn trai bị chỉ trích vì dùng thuốc lá.

Trong khi đó, con út của ông Obama lại có sự lựa chọn khác chị gái của mình. Vừa tốt nghiệp trung học, Sasha Obama đã khiến người hâm mộ phát sốt khi khoe ảnh trong vũ hội bên cạnh một chàng trai bảnh bao, trông cả hai vô cùng tình tứ.

Theo giới truyền thông, cậu thanh niên đứng bên cạnh Sasha tên là Chris Milton, bạn trai mới của con gái út ông Obama. Chris Milton sinh ra ở Middleton, Ohio, Mỹ, hiện tại đang sống ở khu vực Washington DC. Chris là một chàng trai da màu và học cùng trường với Sasha.

Những thông tin cá nhân liên quan đến Chris rất ít, chỉ biết rằng chàng thanh niên này sinh ra trong một gia đình có 3 con, trên Chris là anh trai Travis và có một em trai út tên là Tye. Bạn trai của Sasha dường như rất gần gũi với gia đình của ông Obama và được họ chấp nhận. 

xinh-1

Sasha và bạn trai mới chụp ảnh trong vũ hội tốt nghiệp.

sasha-obama-prom-pics-michelle-malia

Gia đình của Chris thân thiết với gia đình nhà Sasha.

Chàng trai 18 tuổi này được nhìn thấy đứng chụp cùng với chị gái của Sasha trong lễ tốt nghiệp trung học vừa qua. Hai bà mẹ của cặp đôi cũng đứng chụp hình chung với nhau, trông cả hai rất thân thiết. 

Chris Milton vẫn là một ẩn số đối với dư luận và giới truyền thông nhưng hình ảnh trong sáng của cặp đôi, không ồn ào, hào nhoáng, cũng không có hành vi tiêu cực như hút thuốc lá hay uống rượu đã ghi điểm trong lòng công chúng và tình cảm của cả hai được mọi người ủng hộ. 

Có thể thấy, vợ chồng ông Obama rất thoáng trong vấn đề yêu đương của hai con gái. Thay vì ngăn cấm, kiểm soát chặt chẽ, họ tạo điều kiện để hai con gái mình có những trải nghiệm tình yêu đầu đời bình thường như những cô gái cùng trang lứa khác.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ