Hà Nội: gần 50.000 hồ sơ đăng ký thành công TS lớp 1 trong nửa ngày

Hà Nội: gần 50.000 hồ sơ đăng ký thành công TS lớp 1 trong nửa ngày

Theo báo cáo của tổ hỗ trợ, không tiếp nhận được ý kiến về việc nghẽn mạng; tổ hỗ trợ tăng cường hỗ trợ cha mẹ học sinh thông qua kênh trực tuyến, trong đó có trường hợp cả gia đình đang đi du lịch tại Mỹ vfa đã đăng ký thành công tuyển sinh cho học sinh vào lớp 1.

Tổ hỗ trợ kỹ thuật cũng lưu ý với quý phụ huynh: Khi cần cấp lại mật khẩu thì liên hệ với trường nơi học sinh được cấp mã (học sinh học cuối cấp năm học 2017-2018) và phải đọc đúng thông tin cá nhân như đã khai trên hệ thống mới được cấp mật khẩu.

Tránh nhầm lẫn giữa số 0 và chữ o trong mật khẩu. Nhất thiết phải khai báo thông tin cha, mẹ hoặc người giám hộ của học sinh mới được đăng ký tuyển sinh. email kết quả có thể chưa tiếp nhận được do hàng đợi trên internet, nhưng sẽ tiếp nhận được trong thời gian tuyển sinh.

Cũng theo thông báo phát đi trên Hanoi.edu.vn, Sở GD&ĐT Hà Nội đã chuẩn bị chu đáo trước khi chính thức đăng ký tuyển sinh trực tuyến. Theo đó, đã tổ chức 2 đợt thử nghiệm diện rộng toàn thành phố với đối tượng chính là các bậc phụ huynh.

Các thủ tục để đăng ký xét tuyển theo hình thức trực tuyến đã được thử nghiệm thành công, trơn tru và dễ thao tác. Các bậc phụ huynh chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn và có thể yên tâm rằng, hồ sơ nộp sẽ tới đúng địa chỉ khi trong khi làm thủ tục đều có phản hồi, xác nhận từ phía nhà trường.

Xem toàn bộ thông tin hỗ trơ tuyển sinh trực tuyến của  Hà Nội TẠI ĐÂY

Theo hanoi.edu.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.