Hà Hồ: "Phạm Hương, Lan Khuê chưa đủ kinh nghiệm dạy catwalk"

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn bình luận về khả năng truyền đạt kỹ năng catwalk của hai người đẹp Lan Khuê và Phạm Hương trong tập 2 The Face.

Hà Hồ: "Phạm Hương, Lan Khuê chưa đủ kinh nghiệm dạy catwalk"

Tập 2 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa thứ nhất vừa lên sóng tối 25/6 với những thử thách vô cùng gay go và kịch tính. Các thí sinh sẽ phải trình diễn catwalk với hai bộ sưu tập body suit và thời trang cá tính.

Ha Ho:

Top 15 The Face VIệt Nam trong trang phục body suit.

Ở thử thách 1, các thí sinh sẽ cùng sải bước catwalk trong trang phục body suit cùng những chiếc mũ rộng vành để tập trung vào việc phô diễn vẻ đẹp hình thể. Độ khó của thử thách này nằm ở tầm nhìn bị hạn chế do những chiếc nón rộng vành và các thí sinh sẽ phải catwalk trên những bậc thang đầy thách thức.

Trong thử thách thứ 2, các thí sinh tiếp tục trình diễn catwalk trong những bộ trang phục trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Ha Ho:

Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê trên "ghế nóng".

Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà đã có những bình luận về khả năng truyền đạt kỹ năng catwalk của Phạm Hương và Lan Khuê. Hà Hồ thẳng thắn nhận xét: "Hương khó tính, Hương cứng nhưng không thể ép các bạn giống mình. Có thể Hương có những bước đi đẹp so với cơ thể cô ấy nhưng không thể là đẹp so với tất cả cơ thể của các bạn thí sinh còn lại".

Tiếp đó, nữ ca sỹ lại nhận xét chung về cách các thí sinh trong hai đội còn lại catwalk: "Với phần thi body suit, khi các bạn bước xuống cầu thang, cần phải có những bước đi chắc chắn, mạnh mẽ và tự tin.

Những bước đi ngang xuống chỉ dành cho những trang phục dạ hội, áo dài, cần sự khép nép của người phụ nữ. Đấy cũng là một trong những điều Hà nghĩ là chưa đúng.

Khuê và Hương là những người có khá nhiều kinh nghiệm chinh chiến, tuy nhiên với những thí sinh của mình, các bạn cần có nhiều kinh nghiệm hơn nữa. Phải hiểu các thí sinh của mình là những người mới. Họ chưa có nhiều kinh nghiệm để hiểu được những tinh thần khác nhau của các bộ đồ".

Kết thúc tập 2 The Face, ba thí sinh bị loại là My Lê, Khánh Ngọc và Nguyễn Thị Thành.

Ha Ho:

My Lê

Ha Ho:

Khánh Ngọc

Ha Ho:

Nguyễn Thị Thành

Theo VTC

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.