Ý kiến bạn đọc

 

Ý thức bảo vệ vẻ đẹp “Bãi rêu” của nhiều du khách rất thấp (ảnh chụp 23/2)
Ý thức bảo vệ vẻ đẹp “Bãi rêu” của nhiều du khách rất thấp (ảnh chụp 23/2)

“Bãi rêu” Nam Ô ngập rác

“Bãi rêu” (rạn rêu) Nam Ô thuộc địa bàn phường Hòa Hiệp Nam (Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) là điểm du lịch thu hút rất đông người dân và du khách đến tham quan, vãn cảnh. Sau Tết là thời điểm mùa rêu phát triển với hàng ngàn hòn đá “thiên hình vạn trạng”, khoác lên mình tấm áo xanh mướt như nhung, tạo nên phong cảnh như bức tranh thủy mặc.

Theo ghi nhận, đây là điểm du lịch tự phát, các dịch vụ ở đây đều manh mún. Do không có người quản lý nên rạn Nam Ô rơi vào tình trạng khách “vô tư” xả rác xung quanh bãi rạn rêu. Để nơi đây ngày một đẹp hơn, mong người dân và du khách cùng nhau giữ gìn môi trường sạch đẹp cho “bãi rêu”, đồng thời chính quyền cần có biện pháp bảo vệ vẻ đẹp thiên tạo này. 

Hàng rong chiếm lối vào trụ sở hành chính

Hàng tạp hóa án ngữ trước cửa UBND xã Đông Thành (ảnh chụp 27/2)
  • Hàng tạp hóa án ngữ trước cửa UBND xã Đông Thành (ảnh chụp 27/2)

Lâu nay, nhiều người dân đến liên hệ công tác tại UBND xã Đông Thành, thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) rất bức xúc bởi sự xuất hiện của nhiều quầy bán hàng lưu động chiếm gần hết lối ra vào. Không ít người thắc mắc vì sao tình trạng trên diễn ra công khai và kéo dài khá lâu nhưng chính quyền xã vẫn không có biện pháp giải tỏa. Đề nghị chính quyền địa phương sớm có phương án để lập lại trật tự nơi trụ sở cơ quan Nhà nước. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.