Ra mắt chương trình đào tạo kỹ năng nhà hàng, khách sạn và Anh ngữ

GD&TĐ - Ngày 16/4, Trường ĐH Đông Á tổ chức ra mắt, giới thiệu chương trình đào tạo kỹ năng nghề nghiệp  nhà hàng, khách sạn và Anh ngữ với sự hỗ trợ của Chính phủ Australia.

Ra mắt chương trình đào tạo kỹ năng nhà hàng, khách sạn và Anh ngữ

Theo TS. Nguyễn Thị Anh Đào – Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường ĐH Đông Á, đây là kết quả của sự hợp tác giữa Đại sứ quán Australia – Viện William Angliss với Trường ĐH Đông Á.

Theo đó, Trường ĐH Đông Á được Chính phủ Australia hỗ trợ và lựa chọn thực hiện chương trình đào tạo kỹ năng nhà hàng, khách sạn và Anh ngữ tại Đà Nẵng.

TS. Nguyễn Thị Anh Đào cho biết: Chương trình đào tạo được thực hiện theo phương pháp giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành, thực nghiệm. Người học sẽ tiếp cận với thực tiễn nghê nghiệp qua các hoạt động hợp tác đào tạo giữa doanh nghiệp với nhà trường.

Trong quá trình học tập, sinh viên đi thực tập đến 3 kỳ trong suốt khóa học, giúp người học trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như những kỹ năng mềm cần thiết để tự tin bước vào môi trường làm việc thực tiễn sau tốt nghiệp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.