Gia Lai: Điều chỉnh, bổ sung biên chế sự nghiệp giáo dục

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Cụ thể, tổng hợp, báo cáo thực trạng về số trường, số lớp, số học sinh, số cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên hiện có tại thời điểm 31/3/2019 của từng cấp học: mầm non, tiểu học, THCS, THPT. Nhu cầu giáo viên của năm học 2018-2019 tính theo định mức quy định (học sinh/lớp, giáo viên/lớp) và kinh phí chi trả cho số giáo viên tăng thêm. Đối với địa phương đang bố trí cao, thấp hơn định mức (học sinh/lớp, giáo viên/lớp) đề nghị có giải trình cụ thể.

Tổng hợp danh sách hợp đồng lao động giáo viên mầm non tại các cơ sở mầm non bán công đã chuyển sang công lập nhưng chưa được tính vào biên chế giáo viên của năm 2015.

Tổng hợp danh sách hợp đồng lao động giáo viên (mầm non, tiểu học, THCS, THPT) trong chỉ tiêu biên chế từ năm 2015 trở về trước.

Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị tổng hợp, báo cáo kết quả sắp xếp, tổ chức lại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập theo Nghị quyết số 19-NQ/TW về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập.

Các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân cấp huyện và Quyết định của UBND cấp huyện về việc giao số lượng người làm việc (biên chế sự nghiệp) trong các đơn vị sự nghiệp công lập của năm 2015, 2016, 2017, 2018 và năm 2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

NATO có thể chiếm Odessa?

NATO có thể chiếm Odessa?

GD&TĐ - Theo các chuyên gia phân tích, tình hình Ukraine đang xấu đi và NATO có thể quyết định thò tay vào thành phố cảng Odessa bên bờ Biển Đen.

Tăng thực hành giúp học viên nâng cao tay nghề, đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng.

Đào tạo nghề song song học văn hóa: Hướng đi mới

GD&TĐ - Trong bối cảnh nhiều sinh viên đại học tốt nghiệp vẫn loay hoay tìm việc, thì hàng trăm thanh niên dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk lại tìm được hướng đi rõ ràng từ sớm nhờ học nghề kết hợp học văn hóa.

Minh họa/INT

Vai trò của đọc hiểu

GD&TĐ - Đọc hiểu giữ vai trò trung tâm, là chiếc cầu nối giúp học sinh tiếp cận, giải mã và cảm nhận sâu sắc các giá trị tư tưởng, nghệ thuật của văn bản.