Giành HCV SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng "khủng" lên đến 22 tỷ

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận mức thưởng cao kỷ lục lên tới 22 tỷ đồng sau tấm huy chương vàng SEA Games 30.

Giành HCV SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng "khủng" chưa từng có.
Giành HCV SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng "khủng" chưa từng có.

2019 là năm đại thành công của bóng đá nữ Việt Nam. Sau chức vô địch AFF Cup trên đất Thái Lan, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục thắng kình địch Thái Lan ở chung kết SEA Games 30 để giành huy chương vàng thứ 6 trong lịch sử, qua đó trở thành đội nữ giàu truyền thống nhất SEA Games.

Ngay sau khi trở về từ SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã nhận cơn mưa tiền thưởng từ các cá nhân, đơn vị và ngành thể thao với số tiền lên tới 22 tỷ đồng. Đây là mức thưởng kỷ lục với bóng đá nữ Việt Nam, chưa kể hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái "vàng" của chúng ta.

Chiều 16/12, tại trụ sở VFF, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận số tiền thưởng trên. Phát biểu tại buổi nhận thưởng, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi cùng các cầu thủ của mình xin hứa sẽ ngày một cố gắng hơn để trau dồi về mặt chuyên môn hướng đến những thành tích cao hơn nữa, và trước mắt là Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi sẽ luôn luôn đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam.

Đại diện các tuyển thủ, tiền vệ Tuyết Dung gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành của các các cá nhân, tổ chức; đồng thời thay mặt đội tuyển bày tỏ quyết tâm mang về thêm nhiều thành tích xuất sắc hơn, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Trước mắt, tuyển nữ Việt Nam sẽ chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Olympic Tokyo 2020 sau đây 2 tháng, với các đối thủ Triều Tiên, Hàn Quốc và Myanmar.

Theo Theo Công lý & Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.