Giải bí mật cực sốc về những kẻ ám sát thời xưa

Giải bí mật cực sốc về những kẻ ám sát thời xưa

Một số nền văn minh như Hy Lạp, Ai Cập, Ba Tư... xảy ra nhiều vụ ám sát gây chấn động dư luận. Những kẻ ám sát thường lên kế hoạch chu đáo, tỉ mỉ trước khi ra tay hành động.

giai bi mat cuc soc ve nhung ke am sat thoi xua hinh anh 2

Sát thủ thường được những người có tiền và quyền lực thuê để giết một nhân vật quan trọng có thể là vì lý do chính trị hay xung đột lợi ích với đối phương.

giai bi mat cuc soc ve nhung ke am sat thoi xua hinh anh 3

Khi biết được mục tiêu ám sát là ai, sát thủ sẽ điều tra, nghiên cứu thói quen của đối tượng để tìm ra cách thức, thời điểm ra tay thích hợp nhất.

giai bi mat cuc soc ve nhung ke am sat thoi xua hinh anh 4

Sau khi đã thu thập đủ thông tin cần thiết, sát thủ sẽ lên kế hoạch ám sát mục tiêu một cách chu đáo, tỉ mỉ nhằm tránh để xảy ra sai sót hay thất bại.

giai bi mat cuc soc ve nhung ke am sat thoi xua hinh anh 5

Nhiều người cho rằng, những sát thủ thường là nam giới. Tuy nhiên, trên thực tế, không chỉ nam giới, phụ nữ thời xưa cũng trở thành sát thủ.

giai bi mat cuc soc ve nhung ke am sat thoi xua hinh anh 6

Trong nhiều trường hợp, nữ sát thủ có một số thuận lợi hơn so với nam sát thủ trong việc khéo léo tiếp cận mục tiêu và ra tay giết hại đối phương mà ít bị nghi ngờ, phòng bị nhất.

giai bi mat cuc soc ve nhung ke am sat thoi xua hinh anh 7

Dù là phái yếu nhưng nữ sát thủ ra tay tiêu diệt mục miêu một cách tàn nhẫn và đẫm máu không kém cánh mày râu.

giai bi mat cuc soc ve nhung ke am sat thoi xua hinh anh 8

Để hoàn thành các nhiệm vụ ám sát, sát thủ thời xưa thường là những người được đào tạo giỏi võ nghệ, tinh thông các loại vũ khí.

giai bi mat cuc soc ve nhung ke am sat thoi xua hinh anh 9

Khi ấy, sát thủ có thể giết mục tiêu theo nhiều cách thức khác nhau và có thể rời khỏi hiện trường trước khi sự việc bị phát giác.

giai bi mat cuc soc ve nhung ke am sat thoi xua hinh anh 10

Đa số sát thủ là những kẻ liều lĩnh, hung hãn và gây ra nhiều tội ác nghiêm trọng mà không cảm thấy cắn rứt lương tâm sau khi giết người vì tiền.

Theo Kiến thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.