Gia Lai: Ngăn cậu đập phá đồ đạc, người cháu bị đâm tử vong

GD&TĐ - Thấy cậu say lại đập phá đồ nên anh Su vào can ngăn liền bị đâm tử vong.

 Lơl tại cơ quan công an.
Lơl tại cơ quan công an.

Sáng 4/11, tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Chư Prông điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều ngày 3/11, Rơmah Lơl (SN 1979, trú tại làng Gà) đi làm rẫy về thì qua nhà hàng xóm nhậu.

Cùng lúc này, vợ Lơl cùng 2 con cũng đi nhậu tại nhà của anh Rơ Mal Su (SN 1986, cùng trú tại làng Gà, cháu của Lơl) cách nhà của Lơl khoảng 50 m.

Một lúc sau Su có gọi điện cho cậu qua nhậu. Trong lúc nhậu ở nhà Su, Lơl thấy mệt nên nói vợ cùng đưa con về.

Tuy nhiên vợ Lơl nói cứ về trước để chị ở lại nhậu.

Thấy vợ không nghe lời, Lơl tức giận bỏ về nhà rồi đập phá đồ đạc. Thấy nhà cậu có tiếng ồn, anh Su chạy qua thì thấy Lơl đang nằm võng nên nói cậu say rồi thì đi ngủ đi chứ đứng đập phá gây ồn ào.

Bực tức, lại sẵn có men rượu trong người Lơl xuống bếp lấy dao rồi đâm một nhát trúng vào vùng bụng của anh Su. Bị đâm, anh Su chạy về nhà rồi được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Tối 3/11, Lơl đã bị cơ quan Công an tạm giữ để điều tra về hành vi Giết người.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.