Everton và Blackburn cạnh tranh để có Steven Taylor

Everton và Blackburn cạnh tranh để có Steven Taylor

(GD&TĐ) - Hai CLB Everton và Blackburn Rovers đang rất quan tâm tới Steven Taylor sau khi hậu vệ này và Newcastle United không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, tin trên trang Goal tối qua (25/8).

 Steven Taylor gần như sẽ không ở lại Newcastle.
Steven Taylor gần như sẽ không ở lại Newcastle.

Cựu tuyển thủ U-21 Anh này đã từ chối bản hợp đồng với mức lương 45 nghìn bảng/tuần và ngay lập tức phía Newcastle đã đưa anh vào danh sách chuyển nhượng.

Taylor, hiện có giá khoảng 4 triệu bảng, đã có những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Newcastle từ nhiều tháng nay khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm.

Tuy nhiên, với việc các cuộc đàm phán đã ngừng lại, Everton và Blackburn hiện đã sẵn sàng để đưa ra đề nghị chuyển nhượng với Taylor.

Mối quan hệ giữa Taylor và Newcastle đã xấu đi sau khi một số nguồn tin tiết lộ Taylor sẽ không nhận được hợp đồng mới và  Newcastle có ý định bán anh.

Hậu vệ này được cho là muốn hưởng mức lương 60 nghìn bảng/tuần, ngang bằng với những người đồng đội khác như Alan Smith, Joey Barton và Xisco.

Taylor hiện đang phải nghỉ thi đấu để hồi phục chấn thương vai. Anh sẽ trở lại thi đấu sau khoảng 1 tháng nữa.

Huấn luyện viên của Newcastle, Chris Hughton, khẳng định ông muốn giữ lại Taylor, trái ngược hẳn với những gì ban lãnh đạo CLB đã thông báo sau khi không đạt được thỏa thuận với hậu vệ này.

Thanh Hải (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ