C. Ronaldo muốn giành mọi danh hiệu cùng HLV Jose Mourinho

C. Ronaldo muốn giành mọi danh hiệu cùng HLV Jose Mourinho

(GD&TĐ) - Trong bài phát biểu với báo giới trước chuyến làm khách Levante, ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo lên tiếng kêu gọi các đồng đội thi đấu tập trung để cùng Real Madrid có thể giành mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay.

C.Ronaldo muốn giành mọi danh hiệu cùng với HLV Mourinho
C.Ronaldo muốn giành mọi danh hiệu cùng với HLV Mourinho

Trong bài phát biểu của mình, cựu ngôi sao của CLB chủ sân Old Trafford đã giành rất nhiều lời có cánh để ca ngợi tài cầm quân của HLV Jose Mourinho, người có đóng góp rất quan trọng trong việc giúp Real trở thành một đội bóng mạnh ở đấu trường Châu Âu kể từ khi Mou cập bến Bernabeu.

Cristiano Ronaldo bắt đầu làm việc với HLV Mourinho từ mùa hè năm 2010, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải bỏ ra số tiền 94 triệu euro để sở hữu chữ ký của CR7 từ Manchester United, một đại diện của đấu trường Premier League.

Dưới sự dẫn dắt của Mou, Cristiano Ronaldo cho đến nay mới chỉ giành được 1 cúp nhà Vua, nhưng Mou đã giúp Real xây dựng được một đội hình ổn định với những ngôi sao sáng của làng túc cầu thế giới. Hiện Real đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau những vòng đấu đầu tiên. Phát biểu với TVI, ngôi sao 26 tuổi của Real cho biết: “Không có nghi ngờ gì, chúng tôi trở nên mạnh hơn là nhờ Jose Mourinho. Ông ấy là một HLV tài năng, bất cứ CLB nào ông dẫn dắt đều giành tất cả mọi danh hiệu và tôi rất vui mừng khi được làm việc cùng với ông ấy. Mourinho là một HLV rất tốt, một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới và những gì tôi muốn là cùng với Mourinho giành tất cả mọi danh hiệu”.

Chức vô địch La Liga mà Real giành được gần đây nhất là năm 2008, trong khi đó Chức vô địch Champions League gần đây nhất mà Real đạt được là từ mùa giải 2001-02. Tuy nhiên, CR7 vẫn tỏ ra rất lạc quan với quãng thời gian dài không đạt được bất cứ danh hiệu lớn nào của Kền kền trắng: “Real Madrid là CLB giàu nhất thế giới. Đây cũng là đội bóng đã giành được nhiều danh hiệu Champions League nhất. Trong thời gian này chúng tôi cảm thấy rất nhiều áp lực khi chúng tôi đi dạo trên đường phố. Một CLB như Real không thể dành quá nhiều thời gian mà không đạt cần chiến thắng ở một giải đấu quan trọng như La Liga hoặc Champions League. Tôi tin tưởng điều này sẽ thay đổi trong năm nay. Chúng tôi đang đi đúng hướng và đang có một sự khởi đầu tốt, bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem những điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Phạm Nguyễn (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.
Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.