AC Milan phá AS Roma trong cuộc đua giành Claudio Marchisio

AC Milan phá AS Roma trong cuộc đua giành Claudio Marchisio

(GD&TĐ) - AS Roma đang phải đối mặt với một đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Claudio Marchisio khi La Gazzetta dello Sport đăng tải thông tin khẳng định nhà đương kim vô địch Serie A tuyên bố họ cũng muốn có được chữ ký của tiền vệ 25 tuổi người Ý.

2.jpg
AC Milan nhảy vào cuộc đua giành Claudio Marchisio từ Juventus

AS Roma đang trong quá trình tái thiết lực lượng sau khi được tiếp quản bởi doanh nhân người Mỹ, Thomas DiBenedetto, người đã tuyên bố sẽ tìm mọi cách để Giallorossi trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Roma đã xác định Marchisio là mục tiêu theo đuổi hàng đầu và đang nỗ lực trong cuộc đàm phán. CLB áo màu bã trầu thành Rome sẵn sàng để Mirko Vucinic ra đi theo chiều ngược lại để thuyết phục “Lão bà đầm” thành Turin.

Tuy nhiên, AS Roma đang phải đối mặt với thách thức lớn trong cuộc thương lượng để có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi người Italia từ Juventus khi La Gazzetta dello Sport đăng tải thông tin khẳng định AC Milan cũng muốn đưa Marchisio đến San Siro.

Một nguồn tin thân cận từ AC Milan tiết lộ ưu tiên của CLB sọc đỏ đen thành Milano ở mùa hè năm nay là tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp sau khi Andrea Pirlo đã nói lời chia tay CLB theo dạng chuyển nhượng tự do. CLB chủ sân San Siro xác định Marchisio là một mục tiêu lý tưởng.

Claudio Marchisio đang là một cầu thủ được yêu thích trong màu áo Bianconeri, tuy nhiên với việc HLV Antonio Conte đang nhắm đến chữ ký của Arturo Vidal từ Bayer Leverkusen khiến cho tương lai của tiền vệ 25 tuổi trong màu áo Lão bà đầm thành Turin là không chắc chắn.

Phạm Nguyễn (theo ESPN STAR)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.
AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.