6 cầu thủ Việt tham gia Wold Cup 2014

6 cầu thủ Việt tham gia Wold Cup 2014
Mô hình đưa bóng đá trong trường học của FIFA những năm qua đã phát huy hiệu quả giáo dục .
Mô hình đưa bóng đá vào trường học của FIFA những năm qua đã phát huy hiệu quả giáo dục .

(GD&TĐ) - Ngày 26/12, tại Trung tâm Giáo dục năng khiếu Văn Thể Mỹ, Thành phố Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên - Huế đã phối hợp cùng FFAV và Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên - Huế tuyển chọn 6 cầu thủ (3 nam và 3 nữ) chuẩn bị tham gia Wold Cup năm 2014 tại Brazil.

Tiêu chí tuyển chọn  là thanh thiếu niên lứa tuổi từ 15 - 18; Là cầu thủ hoặc tình nguyện viên năng động của FFAV; Đóng góp tích cực cho sự phát triển của CLB và FFAV; Hòa đồng; Có phẩm chất tốt; Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt; Tham gia quy trình tuyển chọn một cách tự nguyện; Cam kết tiếp tục hỗ trợ hoạt động tại cộng đồng hoặc trường học sau khi trở về từ lễ hội; Ưu tiên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Được biết, việc tuyển chọn này nằm trong chương trình của World Cup năm 2014 tại Brazil, trước khi bước vào vòng chung kết, FIFA sẽ tổ chức Lễ hội bóng đá Hy vọng nhằm đánh dấu sự kiện và chứng minh sức mạnh của bóng đá với việc tạo ra những chuyển biến tích cực trong sự phát triển của xã hội, trong và ngoài sân cỏ.

Tại Lễ hội này 32 đội bóng trẻ đến từ mọi nơi trên thế giới sẽ gặp gỡ, giao lưu với nhau trong 10 ngày, được trải nghiệm các hoạt động giao lưu văn hóa và bóng đá. Đội Việt Nam cũng được mời tham dự và tiến hành tuyển chọn các vận động viên để kịp thời ra ra Hà Nội tham dự Lễ rước Cúp vàng Thế giới, trong thời gian từ 31/12/2013 đến 1/1/2014.

Thanh Hùng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.