FSI Việt Nam đã khẳng định vị thế trên thương thường

GD&TĐ - Tối 4/5), công ty TNHH FSI Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với sự tham dự của đông đảo các doanh nghiệp, khách hàng và đối tác.

FSI Việt Nam đã khẳng định vị thế trên thương thường

Thành lập tháng 5/2009,  trong suốt 10 năm hoạt động, FSI luôn tập trung đầu tư nghiên cứu, chuyển giao các giải pháp công nghệ tiên tiến trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm thiết bị, linh kiện điện tử, hóa chất và hoàn thiện các công trình xây dựng.

Trải qua một thập kỷ không ngừng nỗ lực và phát triển, FSI đã trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước cũng như các cơ quan nhà cùng nước cùng các tập đoàn quốc tế.

Tại lễ kỉ niệm 10 năm thành lập, ông Trần Hoàng Giang - Giám đốc công ty chia sẻ: "Cùng với đội ngũ nhân sự xuất sắc, quy trình làm việc chuyên nghiệp, các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và sự nghiên cứu phát triển vượt trội, FSI đang ngày đêm không ngừng đổi mới hoàn thiện hướng đến các giá trị tối ưu phục vụ cho nhu cầu của khách hàng". 

Ông Trần Hoàng Giang cũng cho biết thêm : Để có được FSI ngày hôm nay, không thể không kể đến sự tin yêu của tất cả các khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, gia đình. Chính vì vậy, lễ kỷ niệm 10 năm thành lập không chỉ là buổi gặp mặt, giao lưu ôn lại kỷ niệm, những thời kỳ vàng son của các thế hệ thành viên FSI, để những con người FSI thêm tự hào, tin tưởng và gắn kết mà còn là dịp để bày tỏ lòng cảm ơn của công ty đối với khách hàng đã quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng FSI trong chặng đường 10 năm qua.

Trải qua 10 năm thành lập với nhiều khó khăn, đặc biệt là về nguồn vốn và nhân sự, công ty TNHH FSI Việt Nam đã khẳng định được bản lĩnh trên thị trường, và luôn hướng đến mục tiêu của khách hàng. Những ngày đầu thành lập, FSI Việt Nam chỉ có 2 thành viên, sau đó, bằng sự nhiệt huyết và cam kết thành công, ban lãnh đạo công ty đã xây dựng lên một đội ngũ nhân viên ưu tú, gắn kết lâu dài và hết lòng vì công việc.

Lễ kỉ niệm đã thu hút được đông đảo các doanh nghiệp, khách hàng và đối tác tham dự.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ