Facebook thêm tính năng dự báo thời tiết

Facebook đã đưa vào tính năng dự báo thời tiết cho các máy chạy hệ điều hành iOS ở bản cập nhật mới nhất.

Facebook thêm tính năng dự báo thời tiết

Tính năng dự báo thời tiết của Facebook hiển thị đầy đủ và chi tiết các thông tin về tình hình thời tiết trong ngày theo thời gian cụ thể. Người dùng có thể biết được chính xác thời gian nào trời mát, trời nắng hay là có mưa.

Ngoài ra, tính năng này còn dự báo thời tiết trong 5 ngày tiếp theo. Giao diện đơn giản và dễ hiểu hơn so với các ứng dụng thời tiết hiện nay, bên cạnh đó, Facebook còn gửi thông báo cho người dùng khi trời mưa.

Trước đây, Facebook cũng cung cấp thông tin về thời tiết trên News Feed nhưng chỉ ở mức đơn giản, với tính năng mới này thông tin sẽ được thể hiện đầy đủ hơn và khi người dùng bấm vào, ứng dụng sẽ tự chuyển sang thông tin chi tiết.

Thông tin về thời tiết trên tính năng mới của Facebook được lấy từ trang web chuyên cung cấp về thời tiết www.weather.com.

Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ cho những người dùng ứng dụng Facebook trên hệ điều hành iOS. Một số tài khoản tại Việt Nam đã cập nhật được, một số khác chưa. Nền tảng Android và desktop sẽ được cung cấp trong thời gian tới.


Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ