GD&TĐ - Mới đây, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn cho biết, sẽ thay thế tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa bằng tuyến đường sắt đô thị...
GD&TĐ - Đến năm 2030, phấn đấu Long An là trung tâm phát triển kinh tế năng động, hình thành hành lang kinh tế, trung tâm phát triển và đô thị động lực.
GD&TĐ - Sáng 20/8, Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội Phối hợp cùng Sở GT TP Hà nội triển khai rào đường, phân luồng giao thông để phục vụ thi công trở lại ga ngầm S12, của tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội trên trục đường Trần Hưng Đạo đoạn từ đầu phố Lê Duẩn đến đầu đường Trần Bình Trọng.
GD&TĐ - Lần đầu tiên đưa vào vận hành, tàu điện Cát Linh- Hà Đông được đông đảo người dân Thủ đô ủng hộ, nhưng thiếu nơi gửi xe, nên trong sáng ngày hôm nay (8/11) lượng khách đi tàu không đông.
GD&TĐ - Ngày thứ 2 vận hành chính thức tuyến tàu đường sát đô thị Cát Linh - Hà Đông, rất đông người dân xếp hàng để chờ lên tàu trải nghiệm dự án đường sắt đô thị này.
GD&TĐ - Khi bắt đầu triển khai, dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vốn được kỳ vọng là khâu đột phá của giao thông Thủ đô, hứa hẹn cải thiện bộ mặt giao thông đô thị, theo hướng hiện đại.
GD&TĐ - Ngay sau Lễ bàn giao dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông, những vị khách đầu tiên đã lên tàu để được thử nghiệm tuyến đường này.
GD&TĐ - Tại cuộc họp báo cung cấp thông tin, kế hoạch bàn giao, khai thác vận hành dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông chiều ngày 4/11, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Dương Đức Tuấn lý giải vì sao dự án “lỡ hẹn” nhiều lần.